Trong danh sách 10 quốc gia có chi phí rẻ nhất để du lịch năm 2020 của Wonderlist, 2 quốc gia Đông Nam Á là Campuchia và Việt Nam đều được nhắc đến với vị trí số 1 và 2.

Việt Nam và Campuchia, 2 điểm đến có chi phí rẻ để du lịch năm 2020

18/07/2020, 11:19

Trong danh sách 10 quốc gia có chi phí rẻ nhất để du lịch năm 2020 của Wonderlist, 2 quốc gia Đông Nam Á là Campuchia và Việt Nam đều được nhắc đến với vị trí số 1 và 2.

Việt Nam đang là điểm đến thu hút du khách

Campuchia là điểm đến đầu đầu tiên trong danh sách các điểm đến kỳ nghỉ rẻ nhất của tôi, tác giả Maria của Wonderlist viết. Một đêm trong khách sạn chỉ tốn khoảng 10 euro, một bữa ăn tuyệt vời thậm chí có giá còn thấp hơn. Campuchia rẻ đến mức bạn cảm thấy “tội lỗi” khi trả quá ít. Trước đây, đất nước này không nhiều khách du lịch, nhưng bây giờ Campuchia nằm trong những điểm đến dành cho du khách ba lô và bạn cũng nên đến đó để trải nghiệm. Điểm tham quan thu hút nhất ở Campuchia là Angkor Wat, một trong những quần thể đền thờ cổ nổi tiếng và hấp dẫn.

Campuchia đứng đầu trong danh sách 10 quốc gia có chi phí rẻ đê đi du lịch 2020

Việt Nam đứng vị trí thứ 2 trong danh sách. Mặc dù ngày càng phổ biến với du khách, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có kỳ nghỉ rẻ nhất thế giới, đặc biệt là khu vực làng quê để ngắm nhìn và trải nghiệm. Ngoài thủ đô sôi động nhưng cũng rất thú vị, tuy có ít tính thư giãn hơn với những cánh đồng lúa đầy màu sắc.

Với chi phí trung bình khoảng 15 – 20 euro cho một ngày là đủ, nếu bạn muốn sang trọng hơn, thì ở đây không có giới hạn.

Theo trang Wonderlist, du khách không cần phải xa xỉ, du lịch là điều cần thiết. Tuy nhiên, chi phí nhiều hay ít còn tùy thuộc vào nhu cầu của du khách. Nếu bạn thích ở khách sạn 4 hoặc 5 sao hơn là một chiếc giường đơn giản ở một nhà nghỉ thì mức chi tiêu cũng sẽ khác. Tuy nhiên, nếu bạn hạ thấp các nhu cầu của mình và linh hoạt hơn hơn với những thứ như thời gian di chuyển, thời gian khởi hành chuyến bay, và một chút may mắn… bạn sẽ có nhiều cuộc phiêu lưu, trải nghiệm tuyệt vời với chi phí thấp.

Sri Lanka cũng nằm trong danh sách 10 quốc gia có chi phí rẻ để du lịch 2020

Trong danh sách 10 quốc gia có chi phí rẻ nhất để du lịch năm 2020, ngoài Campuchia, Việt Nam còn có Ấn Độ, Bolivia, Hungary, Honduras, Bulgaria, Sri Lanka, Argentina và Hy Lạp.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam và Campuchia, 2 điểm đến có chi phí rẻ để du lịch năm 2020