Một loạt ảnh "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh đi thử váy cưới được đăng tải đã gây chú ý trên mạng xã hội facebook. 

Việt Trinh thử váy chuẩn bị cho đám cưới?

Một Thế Giới | 16/06/2015, 11:16

Một loạt ảnh "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh đi thử váy cưới được đăng tải đã gây chú ý trên mạng xã hội facebook. 

Khuya ngày 15.6, 4 bức ảnh "Người đẹp Tây đô" đi thử váy cưới và ngồi trò chuyện cùng nhân viên tư vấn áo cưới do chủ nhân facebook có nick Nguyen Kim Yen đăng tải đã lan truyền nhanh chóng. 
Dựa trên những gì chia sẻ, bức ảnh của Việt Trinh đang đi thử váy cưới hoàn toàn là do vô tình chụp được. Trong số những những sự bất ngờ tới ngỡ ngàng của nhiều người, một số ít còn phát hiện "Người đẹp Tây đô" cũng lộ vòng eo to bất thường. Thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng Việt Trinh sắp làm mẹ lần thứ 2. 
Viet Trinh
 Bức ảnh Việt Trinh đi thử váy cưới được người hâm mộ chụp lại và lan truyền nhanh chóng. 
Tuy nhiên, dựa trên những gì tìm hiểu hiện Việt Trinh đang bận rộn cho dự án phim mới đóng cặp cùng diễn viên - người mẫu Đức Hải. Trước đó, "Người đẹp Tây Đô" cũng có một bộ ảnh cưới mùi mẫn bên cạnh "đàn em". Không ít người hâm mộ "nữ hoàng của dòng phim mì ăn liền" cầu mong cô sớm tìm được tình yêu và bến đỗ, người đàn ông thật sự bên cạnh để làm điểm tựa sau nhiều lần trắc trở. 
Việt Trinh đã từ chối trả lời về thắc mắc về tin đồn đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 8.2015 và cho rằng đó là vấn đề riêng. 
Viet Trinh
 
Những năm 1990 Việt Trinh là một trong những người đẹp biểu tượng của màn ảnh Việt lúc bấy giờ. Không chỉ diễn xuất gây thiện cảm với khán giả trên màn ảnh mà Việt Trinh còn sở hữu vẻ đẹp nghệ sĩ với các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt đẹp hút hồn. 
Năm 1996, bộ phim Người đẹp Tây Đô là bộ phim truyền hình rất nổi tiếng của đạo diễn Lê Cung Bắc được xây dựng trên cuộc đời nữ chiến sĩ tình báo Lâm Thị Phấn, con gái của một nhà giáo, hiệu trưởng trường trung học Cần Thơ trong thời Pháp thuộc (nhân vật Bạch Cúc) do Việt Trinh đóng đã tiếp bước đưa đến thành công vang dội cho nữ diễn viên có đôi mắt buồn. 
Sự nghiệp thành công, nhưng cuộc sống riêng của Việt Trinh lại không may mắn như duyên nghiệp diễn xuất. Việt Trinh đã trải qua mối tình chóng vánh với 2 đại gia nhưng cả 2 vị đại gia ấy đều phải kết thúc cuộc đời trước vành móng ngựa. Một trong số đó phải chịu án tử hình, người còn lại lãnh án chung thân. 
2 cuộc tình bi thảm này đã khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan, mất phương hướng để cuối cùng cô phải chọn cuộc sống ở ẩn, rời xa màn ảnh cùng cậu con trai nhỏ tại Bình Dương. Trải qua nhiều gian truân của cuộc đời, hiện tại Việt Trinh trở lại showbiz với vai trò đạo diễn và gây được tiếng vang với 2 seri phim truyền hình Trở về.
Chính vì thế, việc Việt Trinh kết hôn sẽ là một tin vui mà rất nhiều người hâm mộ "Người đẹp Tây Đô" mong chờ. 
Viet Trinh
 
Viet Trinh
 
Viet Trinh
 
Viet Trinh ruc rich thu vay chuan bi cho dam cuoi?-hinh-anh-1
 Loạt ảnh Việt Trinh bị phát hiện đi thử váy chuẩn bị cho đám cưới tin đồn vào tháng 8 tới đây.
Viet TrinhViet Trinh
 Bộ ảnh cưới trước đó 1 tuần được Việt Trinh chụp cùng Đức Hải trong dự án phim mới.
Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh thử váy chuẩn bị cho đám cưới?