Được biết đến là một doanh nhân thành đạt sở hữu thương hiệu cà phê Mai gia truyền nổi tiếng - Phạm Ngọc Phượng còn được biết đến là một phụ nữ mạnh mẽ, đầy cá tính và ham mê tốc độ cùng những cung đường chinh phục trên chiếc xe phân khối lớn.

Người ta cứ kêu tôi béo, nhưng tôi tin mình xinh đẹp

Một Thế Giới | 15/06/2015, 14:00

Được biết đến là một doanh nhân thành đạt sở hữu thương hiệu cà phê Mai gia truyền nổi tiếng - Phạm Ngọc Phượng còn được biết đến là một phụ nữ mạnh mẽ, đầy cá tính và ham mê tốc độ cùng những cung đường chinh phục trên chiếc xe phân khối lớn.

Chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng chị đã sở hữu qua hơn 40 chiếc xế khủng, cùng niềm đam mê phượt khắp mọi miền tổ quốc. Hiện tại, chị đang là chủ sở hữu của chiếc xe duy nhất Harley Davidson Ultra 2010 tại Việt Nam. Với công việc bận rộn liên tục và chăm sóc các con, chị gần như không còn thời gian chăm sóc chính bản thân mình. Là một người thành công, đứng đầu với hơn 50 nhân viên và điều hành một thương hiệu với 80 năm tên tuổi, một nữ doanh nhân như chị còn e sợ điều gì? Có những điều gì mà chị chưa làm được?
Ve dep quyen nang, nha van Trang Ha
Nhân vật số đầu tiên của chương trình Vẻ đẹp quyền năng Phạm Ngọc Phượng trong công việc của mình là chủ thương hiệu cà phê Mai nổi tiếng

Sau niềm đam mê, sau những phút hiếm hoi tĩnh lặng sau chất chồng công việc chị Phượng có đôi lúc nghĩ rằng bản thân cần có sự thay đổi. Ở địa vị là một chủ doanh nghiệp lớn, công việc hiện nay hầu hết phải tiếp xúc với các cấp lãnh đạo, các đối tác và hơn hết những bữa tiệc sang trọng cần đến một lãnh đạo mềm mỏng, dịu dàng với những bộ trang phục lộng lẫy đôi khi đã làm chị chùn bước.

Tôi không sợ gì cả, nhưng còn nhiều điều tôi chưa làm được đối với chính tôi, đối với gia đình và các con tôi. Đó là sự dịu dàng”. – Chị Phạm Ngọc Phượng chia sẻ.
Ve dep quyen nang, nha van Trang HaVe dep quyen nang, nha van Trang HaVe dep quyen nang, nha van Trang Ha
Là doanh nhân nhưng chị Phạm Ngọc Phượng lại đam mê những môn thể thao dành cho đàn ông nhưng trong bộ trang phục thiết kế dành cho mình chị trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều
Là phụ nữ nhưng chị lại có những đam mê chỉ dành cho cánh đàn ông, lúc mới 3 - 4 tuổi, chị thích đá bóng, từ 5 đến 8 tuổi, chị được cho đi học võ. Từ 9 đến 15 tuổi bắt đầu tập chơi tennis, bowling, tập gym..., nhưng trên hết là niềm đam mê tốc độ với những chiếc xe phân khối lớn. Chính vì thế, có đôi lúc mọi người lầm tưởng rằng trong chị không hề tồn tại những nét dịu dàng của một người phụ nữ cần có. Trong các bữa tiệc với đối tác, với các doanh nhân người nước ngoài, chị luôn e ngại rằng mình quá béo, thân hình không cân đối và dáng người thấp sẽ rất khó chọn những bộ quần áo đi dự những bữa tiệc làm nổi bật lên cá tính và con người Việt Nam.
Ve dep quyen nang, nha van Trang HaVe dep quyen nang, nha van Trang Ha
Với vẻ đẹp đầy nữ tính của mình chị hoàn toàn tự tin sải bước khi có những bữa tiệc quan trọng hay gặp gỡ đối tác trong và ngoài nước

Tham gia chương trình Vẻ đẹp quyền năng theo lời mời của ban tổ chức, với những thiết kế tinh tế, khơi gợi lên được vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng quyến rũ của nhân vật Phạm Ngọc Phượng. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã thổi một luồng gió mới vào từng thiết kế của mình sao cho thật khéo léo tôn lên những vẻ đẹp thầm kín nhưng đầy quyến rũ, tạo được vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho doanh nhân Phạm Ngọc Phượng khiến chị tự tin sải bước trước mọi ánh nhìn. “Vì cá tính quá mạnh mẽ của mình, Ngọc Phương đã quên rằng chính bản thân mình luôn tồn tại sự dịu dàng, e ấp của phái nữ. Không ai có thể đánh mất đi vẻ đẹp lộng lẫy đó, chỉ là do bản thân Phượng chưa nhận ra mà thôi. Đó chính là lý do vì sao tôi lựa chọn những đường nét chấm phá nhẹ nhàng, những mảnh lụa mỏng để làm nổi bật lên một Ngọc Phượng ngọt ngào, dịu dàng cuốn hút nhưng cũng đầy quyền uy. Bên cạnh đấy qua bộ trang phục các đối tác nước ngoài của Ngọc Phượng sẽ dễ dàng nhận ra được những nét điển hình của người con gái Việt qua tà áo dài truyền thống.” – Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam khẳng định.

“Người ta cứ kêu tôi béo nhưng tôi tin mình chưa bao giờ thôi xinh đẹp khi được tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Vẻ đẹp quyền năng” – Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng tự tin khẳng định.

Chương trình Vẻ đẹp quyền năng dành cho phái nữ đã chính thức khởi động với các nhân vật đầu tiên được lên sóng truyền hình Hà Nội
Chia sẻ về chương trình truyền hình thực tế đầu tiên do chính tay mình viết fomat, nhà văn Trang Hạ đã phát biểu:"Nói về vẻ đẹp của phụ nữ thì không hiếm chương trình đã thành công. Truyền hình thực tế lại càng nhan nhản. Ngay cả Việt Nam cũng đã chạy sóng thử nghiệm nhiều mô hình truyền hình thực tế liên quan đến sắc đẹp, hay có, dở có. Tuy nhiên, chúng tôi muốn một chương trình do chính người Việt tạo nên, nói về chính người Việt. Tuy nhiên, sẽ không phải theo kiểu “cây nhà lá vườn”, thiếu đâu sửa đó. Mà sẽ là một chương trình đẳng cấp ngay từ khâu kịch bản..."
Chính vì những ý tưởng như vậy, nhà văn Trang Hạ đã bắt tay xây dựng kịch bản cho từng nhân vật, cho chính phái đẹp để họ luôn tự hào rằng: Phụ nữ sinh ra đã có một quyền năng vĩnh cửu.
Chương trình Vẻ đẹp quyền năng là chương trình truyền hình thực tế fomat Việt đầu tiên do nhà văn Trang Hạ viết kịch bản. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam là người sẽ thiết kế những bộ trang phục cho từng nhân vật tham gia chương trình sao cho phù hợp với tính cách, mục tiêu mà nhân vật đang hướng tới. Chương trình sẽ có khoảng 17 số phát sóng trên các kênh truyền hình khác nhau cho 17 nhân vật. Số đầu tiên đã được phát sóng vào 17h ngày 14.6.2015 trên kênh truyền hình H1.
Minh Khuê
Bài liên quan
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
4 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người ta cứ kêu tôi béo, nhưng tôi tin mình xinh đẹp