Nữ diễn viên có chuyến công tác Quảng Bình và tham gia hành trình thiện nguyện cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng sau đợt lũ lụt.

Việt Trinh trao quà cho người dân Quảng Bình

mai huong | 06/10/2017, 12:08

Nữ diễn viên có chuyến công tác Quảng Bình và tham gia hành trình thiện nguyện cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng sau đợt lũ lụt.

Nghe thông tin trên báo đài cùng chia sẻ từ những người bạn,Việt Trinh đã không ngại ngần bày tỏ mong muốn được san sẻ với người dân nơi đây.Ngay sau đó,“Người đẹp Tây Đô” cùngbạn bèđi tớixã vùng cao Tân Trạchđể chia sẻ khó khăn và trao tặng món quà tinh thầný nghĩa.

Được biết, đây là xã nghèo của huyện Bố Trạch, đa số làngườidân tộcAremsinh sống;đời sống vô cùng khó khăn. Đây cũng lànơi chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 10 vừa qua:13 nhà dân tốc mái hoàn toàn, 2 nhà bị sập cùng 11 con trâu bò bị chết, 25 ha hoa màu bị mất trắng hoàn toàn.

Sau khi ghé thăm 1 số địa điểm lịch sử của xã, đoàn từ thiệnđã tới từng nhà người dân đểtraophần quà lương thực thực phẩm nhưbánh kẹo, sữa cho trẻ em người Arem, và102 suất quà bằng tiền mặt, tổng giá trị 40 triệu đồng cho người dân địa phương. Trong dịp này, đoàn cũng tặng 15 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho 15 hộ gia đình có nhà tốc mái ở Tân Trạch.

Việt Trinhđể lại hình ảnh đẹp về sự giản dị,tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện và tinh thần nhân ái củamột nữPhật tử. Cô quan tâm và hỏi han, cảm thôngcũng như gửi lời động viên, chia sẻ với từng người, nhất là những em nhỏ. Nữ diễn viêntrải lòng: “Tôi không khỏi xúc độngvà nghẹn ngàotrướchoàncảnhcủa từng gia đình, từng mái nhàtang thương sau bão.Có tới thực tếvà chứng kiến mới thấyđời sốngcủa họthực sựthiếu thốn, các em nhỏ không có điều kiện học hành, chăm sóc sức khỏe…và cần được cứu trợ rất nhiều. Tôimong muốn sẽ có nhiềutrái tim đồng cảm vàchia sẻ món quà ý nghĩa, phần nào cải thiện và giúp họcómột cuộc sống tốt hơn”.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh trao quà cho người dân Quảng Bình