Các hậu duệ Thể Công được xem là ứng cử viên chức vô địch của mùa giải U.21 năm nay.

VIETTEL - HUẾ: Ngày ứng viên danh hiệu vô địch ra quân

Nguyên Huy | 29/11/2017, 17:41

Các hậu duệ Thể Công được xem là ứng cử viên chức vô địch của mùa giải U.21 năm nay.

Bước vào trận đấu, Viettel tung ra đội hình rất mạnh với những ngôi sao các đội tuyển trẻ Việt Nam như đội trưởng Trọng Đại, Hoàng Đức, Dương Văn Hào, Đàm Tiến Dũng, Trần Ngọc Sơn…

Trong khi đó, có phần khiêm tốn hơn nhưng tiền đạo đội trưởng Trần Thành đã chơi rất nỗ lực trong vai trò đầu tàu của Thừa Thiên Huế.

Nếu may mắn hơn một chút, anh đã có thể có bàn thắng sau pha ra chân rất nhanh ở góc gần nhưng thủ môn Ngô Xuân Sơn đã tỉnh táo cản phá.


Ngọc Sơn (9 Viettel) ghi bàn mở tỷ số. Ảnh K.H

Phút 17 Dương Văn Hào đã buộc phải rời sân sau pha va chạm với cầu thủ Thừa Thiên Huế, nhường chỗ cho Trần Hoàng Sơn.

Chỉ ngay sau đó, Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đi bóng rất hay của Duy Thường, Trần Ngọc Sơn đã rất nhanh đón bóng bật ra và sút tung lưới Thừa Thiên Huế.

Sau bàn thắng này, Viettel không muốn dừng lại và tiếp tục gây sức ép lên khung thành Thừa Thiên Huế. Những pha xẻ bóng ra biên của bộ đôi Trọng Đại và Hoàng Đức nhiều lần khiến hàng thủ Thừa Thiên Huế đặt vào tình trạng báo động.

Có thể nói hiệp 1 là màn độc diễn của Trần Ngọc Sơn. Chỉ 1 phút sau khi Lưu Công Sơn sút bóng dội cột, anh nâng tỷ số lên 2-0 sau một cú sút quyết đoán ở phút 41.


Cựu tiền đạo tuyển U.20 VN, Trần Thành đã không thể giúp đội nhà ghi bàn. Ảnh K.H

Không chỉ ghi bàn, Trần Ngọc Sơn còn nhiều lần có những pha đột phá táo bạo và căng ngang rất nguy hiểm vào trong cho các đồng đội.

Phút 65, cũng từ một đường chuyền bên cánh trái của anh, bóng căng vào và Lưu Công Sơn đã bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Thừa Thiên Huế.

Với chiến thắng này, Viettel tạm thời xếp đầu bảng B sau lượt đấu đầu tiên nhờ hơn HAGL về hiệu số bàn thắng phụ.

Những diễn biến trước trận đấu:

U.21 Viettel đã có những bước chuẩn bị rất kỹ càng cho giải đấu này khi rèn quân từ trước giải khá lâu. Đội hình của các hậu duệ Thể Công gồm nhiều cầu thủ vừa thi đấu ở giải hạng Nhất, vì thế đội bóng này có nhiều kinh nghiệm thi đấu là điều chắc chắn.

Vả lại, lứa U.21 Viettel đã chơi với nhau từ rất lâu và được đầu tư huấn luyện bài bản. Vì thế, đội bóng này được xem là ứng cử viên chức vô địch của mùa giải U.21 năm nay.

U.21 Huế không có thực lực mạnh, mà đội bóng này dựa nhiều vào linh hồn là chân sút từng đưa U20 Việt Nam vào World Cup...

...Đó là tiền đạo Trần Thành. Trong đội hình U.21 Huế cũng có vài cầu thủ từng được đá hạng Nhất như Đình Bảo, Văn Nhuần...Tuy nhiên, để dựa vào những cầu thủ này e rằng hơi khó, vì họ chưa đủ tầm để làm trụ cột mà vẫn đang trong thời gian cần rèn luyện để phát triển.

Lời cảm ơn

BTC vòng chung kết giải U.21 quốc gia chân thành cảm ơn

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp- TNHH MTV (BECAMEX IDC),

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên

Và các nhà tài trợ khác

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIETTEL - HUẾ: Ngày ứng viên danh hiệu vô địch ra quân