Bên cạnh việc miễn cước 3G/4G cho ứng dụng NCOVI, VinaPhone cũng có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin dịch bệnh.

VinaPhone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI

16/03/2020, 17:51

Bên cạnh việc miễn cước 3G/4G cho ứng dụng NCOVI, VinaPhone cũng có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin dịch bệnh.

Ứng dụng NCOVI trên hệ điều hành iOS - Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin từ Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VinaPhone), để giúp người dân nhanh chóng tiếp cận và truy cập thường xuyên app NCOVI, VinaPhone miễn phí data cho thuê bao VinaPhone khi truy cập app để khai báo y tế toàn dân.

Bên cạnh việc miễn cước 3G/4G cho ứng dụng NCOVI, VinaPhone cũng có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin dịch bệnh. Nhà mạng miễn phí cước gọi đến các tổng đài của Bộ Y tế về COVID-19 bao gồm 19009095 và 19003228, đồng thời miễn cước 3G/4G khi truy cập website Bộ Y tế https://moh.gov.vn.

App NCOVI là ứng dụng mà Bộ Y tế và Bộ TT-TT khuyến nghị toàn dân sử dụng để cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế nhằm tìm ra các trường hợp cần chú ý để đảm bảo phòng chống COVID-19 một cách chủ động.

Ứng dụng cho phép người dùng khai báo thông tin sức khỏe hiện tại để có thể được hỗ trợ nhanh nhất từ cơ quan y tế. Người dùng được cập nhật thời gian thực tình trạng dịch bệnh khu vực xung quanh mình sinh sống hoặc những khu vực đang có dịch để chủ động tránh những địa điểm không an toàn.

Ngoài ra, người dân có thể xem các thống kê, thông tin về dịch bệnh được cập nhật liên tục, các hướng dẫn cách phòng tránh bệnh dịch hiệu quả và an toàn từ các chuyên gia y tế. Các thông tin, chỉ dẫn trên ứng dụng này là thông tin chính thức của Nhà nước Việt Nam về tình hình dịch bệnh, là các chỉ dẫn của Nhà nước Việt Nam, của cơ quan y tế trong các tình huống khác nhau của dịch bệnh.

Hiện ứng dụng đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Để ứng dụng hoạt động hiệu quả và chính xác, người dùng cần để điện thoại ở trạng thái hoạt động; kết nối wifi hoặc 4G; bật chức năng Định vị trên điện thoại.

Được biết, chỉ vài ngày sau khi Bộ TT-TT và Bộ Y tế công bố ra mắt ứng dụng NCOVI để phục vụ cho việc khai báo y tế toàn dân và cung cấp thông tin chính thống về COVID-19 tại Việt Nam, ứng dụng này đã lọt top tải về nhiều nhất trên bảng xếp hạng của iOS và Android. Điều này đã thể hiện mức độ quan tâm của cộng đồng Việt Nam khi ứng dụng mới chỉ xuất hiện trên kho tải của Android ngày 10.3 và trên kho của iOS ngày 11.3.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VinaPhone miễn phí 3G/4G truy cập app NCOVI