Ngày 19.4, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức với 1.200 xưởng dịch vụ.
Thông tin doanh nghiệp

VinFast hợp tác với Mobivia mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức

Hạ Vĩ 19/04/2024 17:07

Ngày 19.4, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức với 1.200 xưởng dịch vụ.

Theo thỏa thuận, Mobivia sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, tư vấn bảo dưỡng, cung cấp trang thiết bị, phụ kiện mới cho ô tô điện VinFast tại hai thị trường này theo quy trình tiêu chuẩn của hãng.

Được thành lập hơn 50 năm trước, Mobivia - với các thương hiệu con như Midas, ATU, Auto 5 và Carter-Cash - nắm giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi tại châu Âu. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, VinFast cũng sẽ hỗ trợ Mobivia đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hoạt động cung cấp dịch vụ hậu mãi cho ô tô điện.

photo-1.jpg
Ông Jean-Christophe Mercier, Phó tổng giám đốc phụ trách Hậu mãi VinFast châu Âu (bên phải) và ông Alain Flipo, Tổng giám đốc Mobivia (bên trái) tại buổi lễ ký kết thỏa thuận tại Paris, Pháp.

Cam kết thúc đẩy di chuyển bền vững, các thương hiệu con của Mobivia cung cấp gói bảo dưỡng 100% dành riêng cho xe điện và liên tục nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên xe điện thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu tại Học viện của hãng ở Pháp, cũng như mạng lưới các trung tâm xe điện chuyên biệt tại Đức. Mobivia cũng có một trung tâm nghiên cứu và phát triển với đội ngũ kỹ sư chuyên về mảng công nghệ xe điện. Họ điều phối toàn mạng lưới của Mobivia thông qua một trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thỏa thuận phát triển các dịch vụ hậu mãi với Mobivia thể hiện cam kết của VinFast trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Pháp và Đức trong quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường.

Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục khách hàng của VinFast tại thị trường châu Âu.

photo-2.jpg
Mẫu xe VF 8 tại châu Âu

Ông Jean-Christophe Mercier, Phó tổng giám đốc phụ trách Hậu mãi VinFast châu Âu nói: "VinFast tin tưởng rằng hệ thống dịch vụ hậu mãi rộng khắp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mobivia sẽ góp phần đem lại trải nghiệm tích cực, sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng của VinFast tại châu Âu".

Ông Alain Flipo, Tổng giám đốc Mobivia cho biết: "Mobivia tự hào được hỗ trợ VinFast tại châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cho xe điện của VinFast. Thỏa thuận hợp tác này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với di chuyển bền vững”.

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đang mạnh mẽ tiến ra những quốc gia trong khu vực châu Á như: Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Trung Đông và châu Phi. Ngoài Việt Nam, VinFast cũng xúc tiến xây dựng nhà máy sản xuất xe điện ở Mỹ, Ấn Độ và dự kiến sẽ xây nhà máy tại Indonesia.

Về VinFast

VinFast là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng xuất sắc cùng chiến lược giá hợp lý, qua đó truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.eu/

Về Mobivia

Mobivia cung cấp một hệ sinh thái hậu mãi toàn diện với 11 thương hiệu và 21 công ty khởi nghiệp và hơn 1.985 xưởng sửa chữa và trung tâm bảo hành ô tô được phát triển thông qua các chi nhánh tại 17 quốc gia tại châu Âu. Phục vụ khách hàng trong suốt 50 năm qua, các công ty của Mobivia hỗ trợ cho mọi người trong việc di chuyển bất kể nhu cầu, khả năng tài chính và sự lựa chọn của họ, bằng cách cung cấp các giải pháp di chuyển hữu ích, sáng tạo và bền vững. 23.000 nhân viên của Mobivia cam kết mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội và môi trường và chia sẻ một sứ mệnh chung: "Khai phá di chuyển bền vững cho tất cả mọi người". Tìm hiểu thêm tại: https://www.mobivia.com.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VinFast hợp tác với Mobivia mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức