Liên quan đến vụ nam thanh niên bị mẹ ruột và chị gái đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu, người cha của nạn nhân bất ngờ lên tiếng, đồng thời đã tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng này.

Vĩnh Long: Cha ruột của thanh niên bị người nhà tạt nước sôi lên tiếng

Trung Tính | 04/11/2019, 17:15

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị mẹ ruột và chị gái đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu, người cha của nạn nhân bất ngờ lên tiếng, đồng thời đã tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng này.

          

Ngày 4.11, ông Lý Hùng Sơn (SN 1966, ngụ khóm 4, P.Cái Vồn, TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết hiện con trai ông là Lý Phước Hảo (24 tuổi) - nạn nhân bị chị ruột tạt nước sôi vào người gây bỏng nặng, vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ.

Theo lời ông Sơn, tối xảy ra vụ việc, Hảo có hành động đánh mẹ ruột và chửi chị gái. Lúc này, chị gái đang đun nước sôi và do chứng kiến đứa em trai ngỗ ngược hỗn láo với mẹ nên bức xúc. Vì thiếu kiềm chế bản thân nên con gái ông đã tạt nước sôi vào người Hảo gây bỏng nặng.

Vết bỏng trên phần mặt của Hảo - Ảnh: Trung Tính

Hảo đang theo học và đi làm thuê bằng nghề sửa chữa và lắp đặt điện, nước cho khách hàng trong khu vực. Cũng theo lời ông Sơn, Hảo là con thứ của vợ chồng ông và được xem là đứa con nghịch tử hay quậy phá trong gia đình từ nhiều năm qua. Hảo chưa lập gia đình riêng và có đến 2 lần phải đi trường giáo dưỡng nhưng vẫn không thay đổi. “Có lúc nó còn tuyên bố rằng nếu “đập đá” vào là đâm chết mẹ, kèm theo lời nói rất khó nghe”, cha ruột của Hảo bức xúc nói.

Ông Sơn còn cho biết, dù ông tật nguyền, phải di chuyển bằng xe lăn để bán vé số dạo phụ giúp gia đình, tuy nhiên, đứa con trai nghịch tử từng lên tiếng sẽ bẻ gãy chân cha ruột. “Mới đây, nó vô cớ đập vỡ ly, chén, gia đình bức xúc gọi báo công an. Thế nhưng nó không những không sợ mà thách thức và cho rằng công an sẽ không làm được gì mình.

Có lần nó còn đánh luôn cả chị ruột và những người thân trong gia đình. Từ đó, mọi người trong gia đình tôi không ai dám nhìn mặt nó. Do vậy, từ đó nó đi đâu và làm gì thì mọi người cũng không dám nói động đến. Mỗi khi đi làm thuê được vài trăm nghìn đồng là nó ăn nhậu hết, sau đó về quậy gia đình”, ông Sơn chia sẻ.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin, vào tối 1.11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 12 phút ghi lại cảnh 1 thanh niên đang quằn quại trong đau đớn và gào khóc bên vệ đường. Người này cầu cứu với mọi người xung quanh do bị nhiều vết bỏng nặng trên cơ thể. Sự việc xảy ra được cho là tại P.Cái Vồn, TX.Bình Minh và nạn nhân được xác định là Lý Phước Hảo.

Trung Tính

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Cha ruột của thanh niên bị người nhà tạt nước sôi lên tiếng