Liên tục bị nhân tình trẻ tống tiền bằng clip “nóng”, người phụ nữ đành thú thật mọi chuyện với chồng và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Vĩnh Long: Dùng clip sex để tống tiền người phụ nữ đã có chồng

Trung Tính | 26/10/2019, 20:13

Liên tục bị nhân tình trẻ tống tiền bằng clip “nóng”, người phụ nữ đành thú thật mọi chuyện với chồng và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Ngày 26.10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, xác nhận, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt giam 3 tháng đối với Huỳnh Nghĩa Hiệp (SN 1986, ngụ xã Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra tiếp hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, vợ chồng chị N.T.H.Y. (ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đến công an huyện này trình báo vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng ngày 21.10, các trinh sát đã ập vào một quán cà phê trên địa bàn bắt quả tang khi Hiệp đang nhận số tiền 25 triệu của nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Hiệp đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo điều tra ban đầu, mặc dù cả 2 đã có gia đình riêng nhưng qua mạng xã hội, chị Y. và Hiệp đã nảy sinh tình cảm và nhiều lần thuê khách sạn, nhà nghỉ để “tâm sự”. Trong những lần như thế, Hiệp đã lén dùng máy quay lại cảnh “nóng” của hai người để làm "kỷ niệm".

Khoảng đầu tháng 9 vừa rồi, do túng quẫn không có tiền tiêu xài nên Hiệp đã nảy sinh ý định dùng clip ân ái để tống tiền chị Y. Trưa 12.9, Hiệpgọi điện thoại đòi chị phải đưa 30 triệu đồng, nếu không sẽ đưa clip “ân ái" của 2 người cho chồng chịxem. Lúc này chị Y. mới thấy sợ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình, do đó chị đã đồng ý đưa tiền cho Hiệp.

Đến ngày 21.10, khitiếp tục không còn tiền để tiêu xài, Hiệp đã dùng thủ đoạn tương tự đểbuộc chị T. phải đưa tiếp25 triệu đồng, nếu muốn được đưa thẻ nhớ có chứa clip "ân ái" của 2 người. Nhận thấy không thể che giấu được nữanên chị Y. đã kể lại vụ việc với chồng và cả 2 người đến công an trình báo.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Hiếu Nhơncho biết, Hiệp hiện là lao động tự do, chưa có tiền án, tiền sự và được cho là người hiền từ, ít nói. Hiện tại Hiệp sống cùng vợ và con nhỏ.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Dùng clip sex để tống tiền người phụ nữ đã có chồng