Khác với những sản phẩm âm nhạc cộng đồng trước đây, nhóm Vmusic New đã có những thay đổi mới mẻ, ấn tượng trong phong cách âm nhạc cũng như “lột xác” về ngoại hình khi thực hiện MV “Baby! I Miss You”.

Vmusic New 'lột xác' hoàn toàn trong MV mới

Sơn Phạm | 21/03/2017, 06:32

Khác với những sản phẩm âm nhạc cộng đồng trước đây, nhóm Vmusic New đã có những thay đổi mới mẻ, ấn tượng trong phong cách âm nhạc cũng như “lột xác” về ngoại hình khi thực hiện MV “Baby! I Miss You”.

Cách đây ba năm, V.Music được biết đến là một trong số rất ít nhóm nhạc nam của Vpop có hoạt động ổn định nhất. Sau 2 năm tan rã, trưởng nhóm Hồ Anh đã quyết định lập lại nhóm vào giữa năm 2016, hoạt động với tên gọi là Vmusic New, đội hình gồm 4 thành viên.

4 chàng trai nhóm VMusic New lột xác trong MV mới

Mới đây,nhóm vừa tung MV“Baby! I Miss You” với câu chuyện tình yêu chạm đến cảm xúc người xem. MV mới gây bất ngờ với khán giả không chỉ ở sự đột phá trong phong cách âm nhạc mà còn bởi màn “lột xác” của các thành viên sau gần 1 năm thành lập.

Với hình ảnh mới thời trang hơn, âm nhạc mang phong cách Pop pha lẫn Dance thời thượng cùng vũ đạo sôi nổi hướng đến giới trẻ, V.Music New đánh dấu bước chuyển mình trên con đường âm nhạc sắp tới. Sự thay đổi này được đánh giá là phù hợp với xu thế và tạo sự trẻ trung, mới mẻ trong mắt công chúng.

Một cảnh trong MV

“Baby! I Miss You” kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa nhưng vì chút hiểu lầm mà chàng trai ghen tuông, tưởng rằng cô gái có tình yêu mới. Đến khi anh chàng hiểu ra mọi chuyện thì đã quá muộn màng, cô gái đã đi mất, chàng trai phải sống trong nỗi nhớ nhung phiền muộn vì lỗi lầm của mình. MV là bức thông điệp gửi đến những cặp đôi đang yêu, rằng trong tình yêu rất cần sự tin tưởng thì mới có thể đi đến cuối con đường hạnh phúc.

“Baby! I Miss You” là ca khúc mới nhất của Vmusic New, đánh dấu sự hợp tác giữa nhóm với nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Trung. Cạnh đó, nhờ vào ekip của đạo diễn Giang Thanh đã xây dựng nên một Vmusic cực kỳ khác lạ. Với giai điệu, ca từ gần gũi như lời tự sự cùng phần rap nhẹ nhàng khá bắt tai sẽ là món quà ý nghĩa gửi đến người hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua.

Nói về sự lột xác này, Hồ Anh – trưởng nhóm cho biết anh mong muốn đáp ứng nhu cầu khán giả ở mọi lứa tuổi và hình ảnh của nhóm sẽ không bị đóng khung trong những định hướng cũ, mà sẽ xuất hiện ở những dòng nhạc và phong cách khác nhau.

MV "Baby! I Miss You"

Được biết trước đây, Vmusic New đã có hành trình hơn nửa năm với hình ảnh gắn liền với nét đẹp văn hóa truyền thống con người Việt Nam, thanh niên sức trẻ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng qua các sản phẩm âm nhạc như: Áo dài Việt Nam, Việt Nam nói là làm, Việt Nam thân thương, Sài Gòn nhịp đập tuổi trẻ, Ân tình miền Trung...

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vmusic New 'lột xác' hoàn toàn trong MV mới