“Trong đầu tao lúc nào cũng coi mày như đứa em gái ruột. Mày ốm đau, tao rơi nước mắt mà tại sao chúng mày dám đi làm trò này với tao hả?”, chị T bức xúc nói lớn khi bắt quả tang chồng và em gái nuôi hẹn hò trong nhà nghỉ.

Vợ bỏ 135 triệu thuê thám tử, đặt 5 máy nghe lén bắt chồng và em nuôi ở nhà nghỉ

Hồng Quân | 24/12/2018, 23:23

“Trong đầu tao lúc nào cũng coi mày như đứa em gái ruột. Mày ốm đau, tao rơi nước mắt mà tại sao chúng mày dám đi làm trò này với tao hả?”, chị T bức xúc nói lớn khi bắt quả tang chồng và em gái nuôi hẹn hò trong nhà nghỉ.

Xem thêm:Sự thật vụ giang hồ bắt quả tang bạn gái 9x và trai trẻ 2k 'mây mưa' trong phòng

2 'ông già Noel' dẫn bạn gái đi nhà nghỉ, nữ nhân viên thẩm mỹ bị đánh ghen bất tỉnh

Thực hư clip chồng cầm gạch ném vợ vì đi nhà nghỉ với 2 trai lạ ở Việt Trì?

Chặn đầu ô tô chở người già đi cấp cứu, biker chạy mô tô bị dân mạng truy lùng

Đang lan truyền nhanh trên Facebook, clip vụviệctại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang mới đây quảđúng như câu: “Nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà”.

Chị T nhận L làm em gái nuôi, đối xử tốt và hàng đêm nằm ngủ cùng nhau. T không ngờ đến ngày em đủ lông đủ cánh thì bợ luôn chồng chị là P.Cần nói thêm là L đã có chồng và con trai.

Biết chuyện P ngoại tình với em gái nuôi nhưng chị T nhẫn nhịn trong suốt 3 tháng, vẫn hàng đêm nằm ôm L ngủ để chờ thời cơ chín muồi bắt quả tang tại trận đôi gian phu dâm phụ hẹn hò ởnhà nghỉ.

P và L bị bắt quả tang chuẩn bị làm chuyện ấy trong nhà nghỉ.

Trong thời gian đó, chị T cho biết mất 135 triệu thuê thám tử tư theo dõi cặp đôi này, lắp 5 máy nghe lén trong nhà và ô tô.

Chị T cho biết 3 tháng qua sống trong đau khổ vì ngày nào cũng phải nghe P và L nói yêu thương và nhớ nhung nhau. Lúc nghĩ quẩn, chị P hai lần tự tử nhưng không chết.

Khi chị T ốm đau, P không hỏi han một câu và cũng chả quan tâm gì đến con cái nhưng nâng niu L từng ly từng tí, một ngày gọi điện ít nhất 14 cuộc cho nhau.

Con mày ốm đau, em tao thân chinh đưa mày đi. Gia đình nhà tao tốt với mày như thế nào? Mày có biết không?”,chị T cay đắng vì bị L phản bội dù đối xử tốt với cô.

Chị T đặt 5 máy nghe lén khắp nơi, từ các phòng trong nhà ra đến ô tô, nên biết P khi nào gọi điện cho L, thậm chí mua cho tình nhân lắc tay.

Sốc hơn, chị T tiết lộ L cấm P không được ngủ với vợ.

Cả tháng nay, anh có động vào đâu. Yên tâm, anh xin thề... 4 tháng nay, mỗi tháng quan hệ với vợ một lần thôi, toàn đi đ** con này nè”, chị T đau đớn chia sẻ.

L cúi mặt vì làm chuyện đáng xấu hổ với chị nuôi.

Xuyên suốt clip hơn 9 phút, do chị T dắt theo nhiều đàn em gồm cả nam lẫn nữ nên P chỉ ngồi im, không dám can ngăn cả khi L bị đánh.

Khi vợhỏi: “Thằng này giờ mày thế nào. Mày cho tao một câu nói. Ý mày kết luận như thế nào? Chúng mày có cần tao mang cái cước điện thoại và 5 cái máy nghé lén xuống không?”, P vẫn không hó hé nữa lời.

Cuối clip, chị T nhờ đàn em đưa chồng về nhà ông nội của mình để giải quyết và để mặc L ở lại.

Dù nói chuyện lớn tiếng và hung dữ song cách hành xử của chị T được nhiều ngườingợi khen. Dù vậy, một số người không hiểu sao chị T có thể nhẫn nhịn được đến 3 tháng, tiêu tốn 135 triệu cho thám tử tưkhi đã biết chồng ngoại tình với em gái nuôi từ lâu.

Xem ảnh Facebook các nhân vật trong clip, có thể thấy chị P tuy lớn tuổi hơn L nhưng xinh hơn.

Nhiều người khuyên chị T bỏ gã chồng bạc tìnhkhông thương tiếc.

Chân dài ở TP.HCM đi bộ trong hẻm vẫn bị 2 đạo tặc giật túi xách:

Tưởng chừng an toàn khi đi bộ trong hẻm ban đêm, cô gái chân dài không ngờ bị tên cướp manh động giật mất túi xách. Sau đó, kẻ cầm lái chở đồng bọn phóng xe máy đi nhanh như cơn gió.

Xem thêm:David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

Dân mạng sốc vì Thư Dung ‘đóng cửa mình’, tìm danh tính MC VTC3 trẻ đẹp

Chân dài mặc như không ngồi hớ hênh trước cửa chùa vọc ĐTDĐ

4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ bỏ 135 triệu thuê thám tử, đặt 5 máy nghe lén bắt chồng và em nuôi ở nhà nghỉ