Nữ diễn viên Kim Tae Hee vợ Bi Rain vừa sinh đứa con gái thứ 2 vào sáng 19.9.

Vợ chồng Bi Rain hạnh phúc chào đón con gái thứ 2

19/09/2019, 15:15

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vợ Bi Rain vừa sinh đứa con gái thứ 2 vào sáng 19.9.

Vợ chồng Bi Rain được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn - Ảnh: Internet

Ngày 19.9, thông qua công ty quản lý Story J Company của mình, nam diễn viên Bi Rain hạnh phúc chia sẻ gia đình anh có thêm thành viên mới. Nữ diễn viên Kim Tae Hee vợ anh đã sinh bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện tại Seoul. Hiện cả mẹ và em bé đều khỏe, họ đang nghỉ ngơi với sự chăm sóc và chúc mừng của cả gia đình.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn hồi tháng 1.2017 và có con vào tháng 10 cùng năm. Tới cuối tháng 2, nữ diễn viên Kim Tae Hee thông báo mang thai con thứ 2. Do có bầu khi đã gần 40 tuổi nên chị và gia đình khá thận trọng, giảm bớt công việc cũng như hạn chế xuất hiện tại nơi đông người.

Diễn viên Kim Tae Hee vẫn vô cùng gợi cảm dù đã gần 40 tuổi - Ảnh: Internet

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc. Họ là ngôi sao hạng A, sở hữu nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách và có khối tài sản khổng lồ. Cặp đôi còn được yêu mến nhờ lối sống giản dị, không đem chuyện tình cảm ra để đánh bóng danh tiếng. Bi Rian từng chia sẻ anh không muốn nhắc nhiều tới người vợ nổi tiếng của mình sau khi yêu và cưới cô.

"Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", Bi Rain nói.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc trong lễ cưới vào năm 2017 - Ảnh: Internet

Gần đây, Bi Rain đã quay trở lại công việc với bộ phim Welcome 2 life phát sóng vào ngày 24.9 tới.

Sau loạt thông tin ly hôn từ các cặp đôi đình đám thì thông tin gia đình quyền lực trong giới nghệ sĩ Hàn này hạ sinh thêm bé thứ 2 không khỏi khiến người hâm mộ vui mừng.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Bi Rain hạnh phúc chào đón con gái thứ 2