Sau 9 tháng sinh con gái đầu lòng, Vân Trang đã có những hoạt động để rục rịch trở lại với showbiz.

Vợ chồng Vân Trang tình tứ nắm chặt tay nhau đi sự kiện

08/07/2017, 16:50

Sau 9 tháng sinh con gái đầu lòng, Vân Trang đã có những hoạt động để rục rịch trở lại với showbiz.

Chiều tối 7.7, vợ chồng diễn viên Vân Trang tay trong tay xuất hiện trong sự kiện khai trương lớn ở trung tâm quận 3 có sự góp mặt của Tổng lãnh sự Hàn Quốc, ngài Park Roh Wan. Được biết đây là buổi khánh thành trung tâm thứ 73 của thương hiệu toàn cầu và cũng là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam sau hơn 15 năm phát triển ở thị trường quốc tế.
Đến chúc mừng người chị thân thiết, doanh nhân Lê Ngọc Lam Quỳnh CEO của trung tâm này, diễn viên Vân Trang ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi vóc dáng thanh mảnh, cùng gương mặt xinh đẹp của “gái một con”.
Điều khiến không ít người ghen tị chính là những cử chỉ chăm sóc vợ chu đáo mà ông xã doanh nhân Việt kiều Hữu Quân dành cho Vân Trang. Không chỉ tháp tùng vợ, Hữu Quân luôn nắm chặt tay vợ yêu từ khi xuống xe và trong suốt sự kiện.
Từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Vân Trang gần như không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật, thậm chí nữ diễn viên còn hiếm khi có mặt ở các sự kiện.
Tuy nhiên, 9 tháng trôi qua cô con gái nhỏ cũng cứng cáp hơn, Vân Trang bắt đầu có những hoạt động rục rịch trở lại showbiz nhiều hơn khi nhận lời có mặt ở một số chương trình truyền hình.
Cũng trong sự kiện, Vân Trang và nữ diễn viên “đàn chị” NSƯT Trịnh Kim Chi còn may mắn nhận được giải thưởng bất ngờ từ chương trình bốc thăm trúng thưởng của Oracle Việt Nam.
Bên cạnh vợ chồng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng", sự kiện khai trương còn nhận được nhiều quan tâm của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi.
Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và chồng cũng tới tham dự sự kiện
MC – Á hậu Hoàng Oanh xinh đẹp và trẻ trung trong bộ váy trắng.
Ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh
MC Anh Quân
MC Thanh Thảo "Hugo"

Hà Linh - Ảnh: Thành Luân - Hải Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Vân Trang tình tứ nắm chặt tay nhau đi sự kiện