Thật lòng chia sẻ, Lê Phương cũng nhắc đi nhắc lại rằng chị không quan tâm hoặc không muốn nhắc đến bất cứ điều gì liên quan đến chồng cũ.

Vợ cũ nói gì trước tin Quách Ngọc Ngoan sắp kết hôn

Một Thế Giới | 11/09/2015, 07:16

Thật lòng chia sẻ, Lê Phương cũng nhắc đi nhắc lại rằng chị không quan tâm hoặc không muốn nhắc đến bất cứ điều gì liên quan đến chồng cũ.

Phản ứng trước tin đồn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel sắp kết hôn trong một bài phỏng vấn, Lê Phương chia sẻ rằng, kể từ khi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nam diễn viên họ Quách, mọi sự quan tâm chị đều dồn hết vào con trai và công việc.
Theo Gia đình & Xã hội, Lê Phương coi công việc là “nơi” để quên đi chuyện buồn nên cô  bận tới mức không có thời gian dành cho bản thân, kể cả khi ốm chị vẫn làm việc…
Quach Ngoc Ngoan, Phuong Chanel, Le Phuong
 Lê Phương chia sẻ, mối quan tâm hàng đầu của chị bây giờ là con trai và công việc.
Tuy nhiên, thật lòng chia sẻ, Lê Phương cũng nhắc đi nhắc lại rằng chị không quan tâm hoặc không muốn nhắc đến bất cứ điều gì liên quan đến chồng cũ.
“Từ lâu tên của người đó không còn tồn tại trong suy nghĩ và cuộc sống của hai mẹ con tôi. Lúc này cuộc sống là của riêng tôi và con, cũng bắt đầu cuộc sống mới với một tương lai mới. Tôi cảm thấy rất yêu đời và trân trọng nhiều cái mới này, bởi chúng giúp tôi hiểu rằng: “Sau cơn mưa trời sẽ sáng”, Lê Phương nói.

Quach Ngoc Ngoan, Phuong Chanel, Le Phuong
 Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Phượng Channel trên trang cá nhân.

Trước tin đồn như vậy, trên trang cá nhân của mình, Phượng Chanel đã úp mở đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái bác bỏ thông tin trên: "Miệng thế gian thực sự rất nguy hiểm, nó có thể biến không thành có, biến có thành không. Nhưng ta vẫn cứ sống và kiêu hãnh. Đó là cách lựa chọn duy nhất để vượt qua tất cả".

Theo Phụ nữ TPHCM, chuyện thực hư tình cảm của hai người vẫn tiếp tục là đề tài được nhiều người bàn luận và có lẽ, sự thật chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ ngọn ngành. 
Trước đó, khi chớm có tin đồn Ngoan yêu Phượng Chanel thì nữ doanh nhân này cho biết: "Hiện nay đang có 1 số bài báo sử dụng tên, hình ảnh và các thông tin của tôi trong các bài viết liên quan đến chuyện gia đình của người khác. Khi chưa có sự xác minh, đồng ý đã vội vàng đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên báo chí, làm ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín cá nhân tôi cũng như hoạt động các doanh nghiệp của tôi. Viết là việc của các bạn. Nhưng chụp và lưu giữ, xử lý tất cả các bài viết đó là việc của tôi và các cộng sự luật sư, an ninh mạng, an ninh văn hoá".

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng "Chanel" bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.
PV (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ nói gì trước tin Quách Ngọc Ngoan sắp kết hôn