Trong khi FIFA đang rối tung lên vì những vụ scandal hối lộ, thì nước Nga mới đây đã tiết lộ đại sứ chính thức của họ cho World Cup 2018. Đó chính là hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva. Không ít người sẽ tự hỏi Victoria Lopyreva là ai?

Ngắm cựu hoa hậu Nga làm đại sứ chính thức World Cup 2018

Một Thế Giới | 30/09/2015, 15:13

Trong khi FIFA đang rối tung lên vì những vụ scandal hối lộ, thì nước Nga mới đây đã tiết lộ đại sứ chính thức của họ cho World Cup 2018. Đó chính là hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva. Không ít người sẽ tự hỏi Victoria Lopyreva là ai?

World Cup trên nước Nga còn hơn 2 năm nữa mới diễn ra, nhưng ngay lúc này giải đấu đã được nhắc đến qua hình ảnh của Victoria Lopyreva. Cô yêu biển và bầu trời, thích đi du lịch và không thể hình dung về một cuộc sống mà không có sách.

Hồi còn nhỏ, Victoria Lopyreva sống ở Rostov-on-Don, thành phố đa quốc gia ở miền Nam nước Nga đầy nắng ấm. Ở nơi đây, bất cứ ai cũng có thể thấy người dân dạo phố trong trang phục Cossacks, là nơi ngôn ngữ và văn hóa có sự giao thoa với nhau.
Cha mẹ của Victoria là những con người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Mẹ cô là phóng viên kiêm người mẫu thời trang, cha cô là nghệ sĩ và nổi tiếng là một tay chơi khét tiếng. Ông từng nói rằng ông trở thành người cha hạnh phúc nhất thế giới vào cái đêm Victoria chào đời. Ông nội, ông ngoại cô là kỹ sư mỏ và phi công. Bà nội và bà ngoại là giáo viên và nhà thiết kế không gian. Trong gia đình cô luôn hiện hữu hội họa, niềm đam mê đọc sách…
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-2
Một khía cạnh đáng nể khác trong những năm đôi mươi của Victoria: đó là những năm 90 khi cô đang học âm nhạc và ngôn ngữ thì đất nước có nhiều thay đổi về mặt chính trị. Đó không phải là giai đoạn dành cho người thích đọc sách mà chỉ thích hợp cho người cầm súng. Nhưng khi về đến nhà, Victoria bắt đầu đọc sách, vẽ tranh, nghe nhạc... và luôn tạo nên bầu không khí ấm áp giữa các thành viên trong gia đình.
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-3
Rõ ràng, chính yếu tố gia đình đã giúp Victoria sống sót trong cái thế giới đầy biến động, bạo lực. Cô nhận được rất nhiều lời đề nghị của các hãng thời trang, nhưng cô đều từ chối. Cô không muốn trở thành người mẫu thời trang và không bao giờ nghĩ đến những điều như thế… Tuy nhiên, những hình ảnh của Victoria lại xuất hiện trong cuộc tuyển chọn “The Don Model” và vòng chung kết diễn ra trùng với thời gian cô cắp sách đến trường. Thật ngạc nhiên, cô trở thành người chiến thắng.
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-4
Rồi Victoria theo học ở trường đại học kinh tế bang Rostov, làm việc như một người mẫu thời trang và tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn nước ngoài. Cô đoạt giải thưởng đầu tiên ở cuộc thi “Rostov beauty” và cuối cùng danh hiệu danh giá nhất mà cô đạt được chính là “Hoa hậu Nga”.
Nhiều người nghĩ rằng bấy nhiêu thành công đó đã đủ để cô có thể dừng lại. Nhưng Victoria là người có cá tính mạnh mẽ, cô xem thành công của mình như một sự khởi đầu, chứ không phải là một kết thúc có hậu. Cô nói: “Tôi có thể nói rằng các cuộc thi giúp tôi hoàn hảo hơn và mạnh mẽ hơn. Khi có đến 50-80 cô gái rất đẹp xung quang bạn và mỗi người trong số họ đều là những ứng viên cạnh tranh thực thụ, tôi chỉ có thể cố gắng làm hết sức mình. Người chiến thắng không phải là người đẹp nhất. Người đẹp cần có cá tính, khả năng đưa ra mục tiêu và thực hiện nó”.
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-5
Chẳng hạn, ở cuộc thi “Miss Donbass Open”, các thí sinh được tập múa và phải biểu diễn như vũ công chuyên nghiệp. Ban đầu, cô nghĩ rằng cô không thể cạnh tranh với những thí sinh khác. Tuy nhiên sau đó Victoria nhận ra rằng cô muốn chứng tỏ bản thân mình. Kết quả, cô mất vài cân, mệt muốn kiệt sức và đau nhức bàn chân vì những ngày tập luyện cật lực. Bù lại, cô ẵm giải nhất và giải bình chọn của công chúng.
Khi đoạt Hoa hậu Nga, Victoria trải qua cuộc phỏng vấn trực tiếp trong 20 phút với giám khảo Andrey Maximov. Điều này không dễ vượt qua, bởi thí sinh không có thời gian chuẩn bị trước câu trả lời. Và một lần nữa cô đã chứng minh cho khán giả truyền hình rằng, cô là  một “người đẹp và thông minh”.
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-7
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-8
Victoria làm việc ở văn phòng và trên truyền hình. Cô còn tham gia trong nhiều chương trình từ thiện, chụp ảnh và trả lời phỏng vấn báo chí… Những phẩm chất còn giúp cô xuất hiện trong chương trình “Hoa hậu châu Âu” được truyền hình trực tiếp, nơi cô đảm nhận vai trò người đồng giới thiệu chương trình. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này, một phụ nữ Nga được mời làm người đồng giới thiệu chương trình.
Victoria cho rằng một khi bắt đầu làm điều gì thì cần phải làm cho hoàn hảo. Cứ thế, cô miệt mài làm việc và kiểm soát tốt mọi thứ. Vì thế, cô thực sự bận rộn suốt ngày. Victoria thổ lộ: “Tôi cảm thấy có nhiều nguồn sức mạnh từ bên trong, thúc đẩy tôi tiến lên phía trước để có thể trưởng thành và phát triển bản thân”.
Cuu hoa hau Nga lam dai su chinh thuc World Cup 2018-hinh-anh-9

Công Đạm (tổng hợp)

>> Phớt lờ qui định, TMV Kangnam ngang nhiên quảng cáo “câu” khách hàng
>> Người ngửa tay xin tiền lại lên mặt dạy đời đại gia
>> Công Phượng đeo khuyên tai có phải dấu hiệu của sự chơi bời, phóng túng?
>> Mỹ nhân khiến người Hán chịu trăm năm đô hộ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm cựu hoa hậu Nga làm đại sứ chính thức World Cup 2018