Chạy chục km để giao hàng nhưng khi đến nơi thì khách không nghe điện thoại, thậm chí có trường hợp nhắn tin thông báo “bạn đã bị boom hàng”. Đó mối lo lớn của shipper vào ngày thường chứ không riêng gì mùa dịch. Nam shipper ở An Giang gặp phải chuyện bức xúc hơn thế khi giao hàng cho khách thiếu văn hóa và côn đồ.

Vợ không chịu trả 30 ngàn phí vận chuyển, chồng đánh và kéo ngã xe shipper

03/04/2020, 14:29

Chạy chục km để giao hàng nhưng khi đến nơi thì khách không nghe điện thoại, thậm chí có trường hợp nhắn tin thông báo “bạn đã bị boom hàng”. Đó mối lo lớn của shipper vào ngày thường chứ không riêng gì mùa dịch. Nam shipper ở An Giang gặp phải chuyện bức xúc hơn thế khi giao hàng cho khách thiếu văn hóa và côn đồ.

Khi nhiều người ở nhà làm việc online tránh dịch để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đình, không ít shipper vì miếng cơm manh áo vẫn chạy xe ngoài đường dưới trời mưa, nắng để giao hàng cho khách. Mỗi lần giao hàng thành công, họ chỉ nhận được vài chục ngàn. Thế nên, chuyện bị khách từ chối trả 30.000 đồng phí vận chuyển khiến nam shipper bất bình.

Shipper này cầm ĐTDĐ quay lại toàn bộ cảnh khách nữ từ chối trả tiền giao hàng và bị chồng chị rượt đánh.

Trong clip đang gây xôn xao trên mạng, người phụ nữ ở An Giang xem hàng xong nhưng không chịu lấy và cũng không trả 30.000 đồng phí vận chuyển cho shipper theo thỏa thuận. Chị ta dùng lời lẽ khó nghe, ngang ngược nạt nộ shipper.

Khi shipper hỏi: “Em hỏi chị giao đúng hàng không?” thì khách nữ đáp: “Tao không cần biết. Tao nói chuyện với con kia (người bán – PV). Tao kêu máy xổ 1 cây chứ tao đâu có kêu mày xổ hết. Tao không mua bán với mày. Tao mua bán với con nhỏ kia”.

Shipper giải thích: “Tui nói tui giao hàng cho bà thôi” thì người phụ nữ nói: “Mày giao kệ mày. Tao mua người nào, tao nói chuyện người đó”.

Bức xúc, shipper hỏi: “Ủa chớ thằng nào giao hàng cho bà?” nhưng chị ta vẫn nói: “Chuyện đó kệ mày”.

Shipper nói tiếp: “Em giao hàng cho chị. Chị kiểm hàng đúng rồi, chị có lấy không?”, khách nữ liền trả lời: “Không lấy”.

Khi shipper đề nghị trả tiền ship 30 ngàn thì chị ta tuyên bố không trả và thách thức: “Mày làm gì tao?”.

Người phụ nữ chửi và dọa đánh shipper sau khi không chịu trả 30.000 đồng.

Tiếp đến, người phụ nữ cầm viên gạch dọa đánh shipper. Chưa hết, chồng chị ta đòi đập ĐTDĐ và kêu người phá xe máy của shipper.

Clip cho thấy ông ta rượt shipper và tuyên bố: “Mày bước lại lấy xe, tao kêu mày bằng ông cố nội tao”, còn người vợ dọa kêu công an xuống. Nghe vậy, shipper thách chị kêu công an.

Trong khi vợ tiếp tục sỉ vả shipper, người chồng kéo ngã xe máy chở hàng rồi rượt đánh nam thanh niên.

Người đàn ông hung hãn nói: “Tao đánh điện thoại chứ không đánh mày” nhưng shipper tố: “Đánh tôi máy cái nha. Nãy giờ tôi có quay phim lại. Trúng tôi máy cái”. Vừa dứt lời, shipper tiếp tục bị người đàn ông kia rượt đánh.

Ở đoạn cuối clip, shipper quay cảnh xe máy cùng hàng bị kéo ngã xuống đất và nói: “Hàng hóa của tui nè nha. Hư đồ hư đạc của tui nè nha”.

Xe máy của shipper cùng hàng hoá bị kéo đổ xuống đất.

Dân mạng bức xúc với thái độ và hành vi côn đồ của đôi vợ chồng chửi đánh shipper.

Có người lý giải rằng nếu shipper giao sai hàng thì khách có quyền không trả tiền vận chuyển. Đằng này, shipper đã giao đúng hàng với giấy ghi chú: “Cho xem hàng – thu ship 30.000 nếu không nhận hàng” thì khách nữ kia quá sai lại còn “hổ báo”.

Shipper đưa tờ giấy ghi chú "Cho xem hàng - thu 30 ngàn nếu không nhận hàng".

Vân Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ không chịu trả 30 ngàn phí vận chuyển, chồng đánh và kéo ngã xe shipper