Chuyện khó tin diễn ra cách đây chưa lâu ở Đồng Nai. Bồ của chồng nhắn tin hỏi thăm và nhờ vợ đến phòng mình đánh ghen khi biết bị lừa tình.

Vợ ngỡ ngàng vì bồ của chồng làm công an nhờ đến phòng đánh ghen

Phạm Hồng Quân | 15/07/2019, 17:43

Chuyện khó tin diễn ra cách đây chưa lâu ở Đồng Nai. Bồ của chồng nhắn tin hỏi thăm và nhờ vợ đến phòng mình đánh ghen khi biết bị lừa tình.

Xem thêm:Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?

Trở lại chốn cũ, kẻ cứa cổ tài xế GrabBike ở TP.HCM bị bắt

Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy

Cụ ông U70 bán vé số dị tật 2 tay 2 chân sợ được kêu gọi giúp đỡ vì toàn bị lừa

Đánh 3 mẹ con túi bụi sau va chạm xe, côn đồ kêu oan khi bị công an Hà Nội bắt

Hai năm trước, chị H và anh B tổ chức đám cưới ở tỉnhĐồng Naisong đến nay vẫn chưa đi đăng ký kết hôn. Chị H làm việc cho công ty bảo hiểm nhân thọ, còn anh B là công an ở Đồng Nai.

Trong thời gian chung sống với nhau, chị H tiết lộ anh B nhiều lần ngoại tình và không ít lần phảinhận tin nhắntừ bồ của chồng.Anh B kém sắcnhưng có mác công an lại láiô tô riêng nên vẫntán tỉnh được phụ nữnhẹ dạ cả tin.

Hôm 29.6, khi đang mang thai tháng thứ 4, chị H bất ngờ nhận tin nhắn từ Facebooker Đ.L (ngụĐồng Nai)– tình nhân của anh B.

Đ.L kể rằng từng bị tai nạn giao thông và nhờ anh B xử lý nên quen biết nhau. Đ.L cho hay2 tháng trước, anh B nói muốn tìm hiểu cô. Do lấn cấn chuyện anh B đã có gia đình nên Đ.L nhắn tin hỏi thăm H xem vợ chồng chịđã li dị hay chưa?

Theo Đ.L, B nói đã li dị và bạn bè của anh cũng xác nhận chuyện này.

Ngay lập tức, chị H phủ nhận chuyện đã li dịvà khẳng địnhanh B nói dối để lừa tình Đ.L, quen cùng lúc 3 người.

Đ.L sốc khi biết chuyện này và nhờ chị H giả bộ đi đánh nghen khi anh B tới phòng mình. Mục đích để chấm dứt tình cảm với anh. Song, chị H từ chối làm chuyện đó với lý do “không giành đàn ông như vậy”. Chị H đề nghị Đ.L gửi địa chỉ của mình để: “Khi nào anh B ghé chỗ em, chị tới xem ổng cư xử thế nào?”.

Thấy chị H khá thản nhiêndù biết chồng ngoại tình, Đ.L hỏi: “Chị không buồn hả?” thì nhận được câu trả lời: “Nhiều người nhắn tin cho chị như em vậy đó nên chị thấy bình thường nè. Buồn làm gì loại đàn ông như vậy hả em, ảnh hưởng tới con mình”.

Khi Đ.L hỏi thêm: “Việc anh B bán xe hơi đi trả nợ cho chị có thật không ạ? Anh B có xe hơi không chị?”, N liền khẳng định: “Chị vẫn đứng tên xe một mình. Chị hỏi ổng có khả năng trả góp cho ngân hàng mười mấy triệu một tháng thì chị mua. Ổng nói được rồi khoảng 2 tháng nay nói làm ăn bên ngoài thua lỗ nên không còn khả năng trả ngân hàng nữa thì chị lấy xe về bán thôi”.

Sau khi biết bị lừa đủ thứ, Đ.L tuyên bố sẽ chấm dứt tình cảm với anh B.

Đoạn hội thoại của Đ.L và chị H.

Nửatháng sau đó, chị H phát hiện Đ.L vẫn qua lại vớianh B,thậm chí thuê nhà sống chung với nhau như vợ chồng.

Quá bức xúc, chị H đăng status để bốc phốt chồng và tình nhân của anh ta: “Cách đây 1 tháng có 1 người phụ nữ lạ nhắn tin cho em. Nó trơ trẽn đến độ dám nhắn tin cho em với nội dung trong ảnh chụp tin nhắn.

Cách nói chuyện của nó rất cao thượng làm em tin tưởng và không dám dụng đến nó thật sự luôn, vì lúc đó em đang mang bầu tháng thứ 3 nên cũng không manh động gì. Em im lặng, quan sát xem lời nói và hành động của nó như thế nào và sau 1 tháng phát hiện nó vẫn qua lại với chồng em. Họ thuê cả nhà sống cùng nhau như vợ chồng. Em thấy rất sốc vìkhông nghĩ chồng mình không bản lĩnh như vậy, đã ra ngoài chơi bời rồi còn không biết dàn xếp để ảnh hưởng tới em. Trong khi em đang mang giọt máu của anh ta. Anh ta lừa dối em, nói với em là đi công tác, trực cơ quan này kia mà cuối cùng bỏ mẹ con em để qua lại với nó.

Lúc biết chuyện, em vẫn để cho anh ta cơ hội để giải thích nhưng anh cư xử rất tệ mọi người ạ. Không một lời giải thích, bỏ mặc mẹ con em luôn nên hôm nay em quyết định đưa lên đây cho mọi người xem và cho em ý kiến khi quyết định dứt khoát liệu có đúng không?Ban đầu em im lặng vì không muốn con không có cha nhưng cách xử sự và hành động của anh ta khiến em không thể nào không dứt khoát được”.

Nhiều người bức xúc thay cho chị H nên sỉ vả anh B và Đ.L không thương tiếc. Do bị dân mạng công kích nên tình nhân của công anđã khóa Facebook cá nhân.

Một số người nhận địnhlỗi lớn nhất trong chuyện này nằm ởanh B vì lừa dối cả vợ lẫn tình nhân.

Sau khi bốc phốt anh B, chị H còn bị em gái anh ta nhắn tin trách móc.

“Do bức xúc quá em mới đăng bài như vậy. Vậy mà chị em nhà chồng nhắn tin rủa em sống không có đức, bầu bì để đức lại cho con”, chị H chia sẻ.

Chị H cho biết bị em gái chồng trách móc.

Một số người khuyên chị H không cần tiếc nuối hay níu kéo gã chồng Sở Khanh, cố bình tâm,gìn sức khỏe để đứa con trong bụngđược khỏe mạnh và nếu may mắn thì quen người xứng đáng hơn trong tương lai.

Cô dâu hạnh phúc khi về nhà chồng trên xe công nông:

Bất chấp được rước dâu bằng xe nào, miễnsống cùng anh là hạnh phúc.

Xem thêm:Clip người mẹ khỏa thân dừng xe chở con gái giữa đường Sài Gòn, đạp và tông ô tô

Bắt nhóm 13, 14 tuổi cầm hung khí cướp tiền, ném bể kính ô tô: Xử lý thế nào?

Mát xa Điêu Thuyền: Quảng cáo khắp các diễn đàn, dân chơi hé lộ về vé 13 triệu

Sự thật vụ đại ca Hà Trọc bị đâm nguy kịch vì giành hết tiếp viên karaoke đẹp?

Lu chứa nước nổ gây chết người, nhiều hộ dân từ chối nhận dù được cho không

Clip tài xế bất lương tông cụ bà 70 tuổi bán cà phê khuya nguy kịch rồi bỏ chạy

Sau xin lỗi, bố Đỗ Văn Thắng nói lời xúc phạm CSGT Hải Phòng bị tông trọng thương?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ ngỡ ngàng vì bồ của chồng làm công an nhờ đến phòng đánh ghen