Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain được cho rất muốn có N'Golo Kante khi The Blues đánh tiếng muốn bán cầu thủ này. Kante năm nay 29 tuổi và cho thấy nhiều dấu hiệu xuống sức.

Chelsea sẵn sàng bán N'Golo Kante nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn

11/04/2020, 11:30

Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain được cho rất muốn có N'Golo Kante khi The Blues đánh tiếng muốn bán cầu thủ này. Kante năm nay 29 tuổi và cho thấy nhiều dấu hiệu xuống sức.

Chelsea được cho là sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao N Golo Kante khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào mùa hè này. Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đang rất quan tâm đến việc chuyển dời của nhà ĐKVĐ World Cup.

Cả hai gã khổng lồ châu Âu đang khát khao sự phục vụ của “gã cần cù” người Pháp. Cầu thủ được cho là một trong những người chơi hay nhất hiện nay ở vị trí tiền vệ đánh chặn.

Trong khi đó thuyền trưởng Chelsea, Frank Lampard đã lên một kế hoạch cho cuộc sống của The Blues sau những ngày không có Kante trong đội hình.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge dường như đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay với Kante nếu như họ nhận được lời đề nghị chấp nhận được.

Sau khi cùng Leicester City lên ngôi vô địch Premier League vào năm 2015, N Golo Kante được coi là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ mỏ neo ấn tượng nhất của Premier League.

Không những vậy, Kante được đánh là cầu thủ toàn diện ở cả khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công bởi anh sở hữu một nền tảng thể lực dẻo dai, bền bỉ và không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút thi đấu.

Cùng với khả năng phán đoán tình huống, đọc trận đấu và kỹ năng tranh chấp bóng cực tốt đã giúp Kante dễ dàng có mặt tại mọi điểm nóng để hỗ trợ, bọc lót cho đồng đội, ngăn chặn các đợt lên bóng của đối phương.

Bên cạnh khả năng phòng ngự, Kante còn rất sắc bén trong việc tổ chức tấn công. Với thân hình nhỏ bé cộng với thể lực dồi dào đã giúp anh có những pha bứt tốc trong các tình huống phản công hoặc thực hiện những đường chuyền vượt tuyến bằng nhãn quan của mình.

Bất kể ở khía cạnh tấn công hay phòng ngự, anh đều thi đấu rất xuất sắc. Thế nhưng Kante đã 29 tuổi và quan trọng hơn anh dường như không còn phù hợp với triết lý và sơ đồ chiến thuật của Frank Lampard.

Kante và Chelsea vẫn còn thời hạn hơn 3 năm, sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2023. Thế nhưng nếu một trong hai phía, hoặc Kante hoặc Chelsea, muốn tìm cho mình một con đường riêng thì có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra quyết định.

Zinedine Zidane được cho là rất muốn chiêu mộ Kante như là một phần của kế hoạch cải tổ đội hình Los Blancos. Không những vậy, nhà vô địch FIFA World Cup France 98 còn thể hiện tham vọng chiêu mộ tập trung những hảo thủ Pháp quốc về Bernabeu như Paul Pogba và Kylian Mbappe.

Thế nhưng “giấc mơ” này của cựu cầu thủ tấn công huyền thoại sẽ gặp phải một số sự chống cự quyết liệt để tranh giành chữ ký ký của Kante từ Paris Saint-Germain.

Những kẻ săn đuổi danh hiệu ở Ligue 1 có thể gửi một “lời đề nghị khiếm nhã” để có được người hùng ĐKVĐ World Cup

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea sẵn sàng bán N'Golo Kante nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn