Thấy vợ kinh doanh máy game bắn cá thua quá nhiều tiền cho các con bạc, người chồng ra công an trình báo.

Vợ tổ chức chơi game bắn cá ăn tiền, chồng báo công an

Một Thế Giới | 28/01/2016, 10:04

Thấy vợ kinh doanh máy game bắn cá thua quá nhiều tiền cho các con bạc, người chồng ra công an trình báo.

Sáng 28.1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam 7 bị can. Tất cả bị điều tra về hành vi “Đánh bạc” dưới hình thức chơi game bắn cá.
Đó là Phan Thị Diễm (28 tuổi); Dương Văn Nhứt (32 tuổi); Trần Văn Tuấn (30 tuổi); Võ Thanh Sang (26 tuổi); Nguyễn Hoài Thanh (26 tuổi); Lê Văn Hợp (30 tuổi) và Nguyễn Thanh Hùng (35 tuổi), cùng ngụ huyện Tam Nông.
Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2015, Diễm mua máy game bắn cá từ TP.HCM về đặt tại nhà riêng để tổ chức “vui chơi giải trí”. Điểm game bắn cá tại nhà Diễm thu hút rất đông người đến chơi.
Ban đầu, người đến chơi thắng điểm được quy đổi tặng quà rồi dần biến tướng thành một dạng cờ bạc trá hình. Diễm quy định thắng 50 điểm game sẽ được đổi thành tiền mặt là 1.000 đồng.
Nhứt, Tuấn, Sang, Thanh, Hùng, Hợp thường đến nhà của Diễm để mua điểm chơi game bắn cá. 6 người này thắng lớn, Nhứt thắng được 12 triệu đồng, Tuấn thắng 10,8 triệu đồng, Sang thắng 7,1 triệu đồng, Thanh thắng 8,9 triệu đồng, Hùng thắng 15,5 triệu đồng, Hợp thắng 7,2 triệu đồng.
Do thua số tiền quá lớn nên Diễm chỉ trả tổng cộng được 11 triệu đồng và 1 xe môtô. Tuy nhiên, sau khi giao xe môtô cho Hợp sử dụng thì Phạm Hoài Linh (chồng Diễm) không an tâm, sợ Hợp điều khiển xe vi phạm sẽ ảnh hưởng đến Linh. Sau đó, chồng Diễm đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.
Khi được mời lên cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. “Điểm bắn game của Diễm tổ chức thu hút rất đông người đến chơi. Việc quy đổi từ điểm game sang tiền mặt rất tinh vi nên rất khó phát hiện. Cơ quan điều tra đã thu giữ tại cơ sở 1 máy bắn cá cùng chiếc xe máy tang vật mà Diễm cấn nợ cho con bạc”, 1 cán bộ điều tra cho hay.
Trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp hiện có hơn 1.000 máy game bắn cá. Qua kiểm tra, có 127 máy có hóa đơn, chứng từ (chiếm 11,13%), còn lại gần 90% không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Trò chơi điện tử bắn cá xuất hiện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp vào khoảng năm 2013, với mục đích ban đầu là giải trí, thu hút rất đông người tham gia. Các chủ kinh doanh mở thêm nhiều chi nhánh và lan rộng từ thành thị đến các vùng nông thôn hẻo lánh, gần khu vực trường học.
Nhưng vì lợi nhuận, nhiều nơi biến tướng thành cờ bạc trá hình, thu hút người lớn lẫn các em học sinh tham gia. Để có tiền thỏa mãn máu mê cờ bạc, nhiều trường hợp đã thực hiện hành vi phạm pháp luật như: trộm, cướp…

Thanh Hồ


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ tổ chức chơi game bắn cá ăn tiền, chồng báo công an