Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream trên trang cá nhân và khóc khi chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Vợ Xuân Bắc lên Facbook chia sẻ bức xúc vì bị chèn ép ở trường nghệ thuật

Hải Yến | 12/09/2017, 11:55

Vợ Xuân Bắc bất ngờ livestream trên trang cá nhân và khóc khi chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Mới đây,vợ danh hài Xuân Bắc - Hồng Nhung gây bất ngờ khá nhiều người khilivestream chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đoạn livestream của mình, vợ nam diễn viên liên tục khóc. Chị cho biết, quyết định công khai sự việc vì "nó đã lên tới đỉnh điểm của sự chịu đựng".

Mở đầu câu chuyện, vợ Xuân Bắc nói: "Xin chào tất cả nhà, chắc mọi người thấy lạ khi nhìn thấy thần thái của mình rất là gầy. Mình cũng chịu đựng rất lâu rồi, hôm nay mới bắt buộc phải làm điều như thế này". Sau đó, vợ danh hài Xuân Bắc nói về những khó khăn và việc bị đối xử không công bằng trong công việc. Điều này khiến chị cảm thấy quá sức chịu đựng nên quyết định nói cho mọi người biết.

Kèm theo đó, chị nhắc đích danh "người cộng tác viên" có danh hiệuNSND, làm cùng cơ quan chồng với thái độ bất mãn. Trong livestream, chị Nhung tỏ rõ sự bức bối về môi trường giảng dạy tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Chị Nhung cũng nhắc tới chồng, là NSƯT Xuân Bắc: "Trong chuyện này, vợ chồng tôi cũng không có một động thái gì. Nhưng tôi cũng nói, đây là việc của em, anh không cần can thiệp vào".

Liên lạc với nghệ sĩ hài Xuân Bắc nhưng anh không chia sẻ về vấn đề này và khi phóng viên liên lạc với đại diện của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội thì nhà trường cho biết sẽ thông tin về vấn đề này sau. Được biết, hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội làNSƯT Dương Minh Ánh (tam ca 3A).

Xuân Bắc và vợ kết hôn năm 2006, vợ chồng anh có hai con trai. Vợ Xuân Bắc làm giảng viên một trường Đại học. Thời gian qua, Xuân Bắc và vợ được coi là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt. Theo những thông tin ít ỏi mà nam danh hài chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Hình ảnh vợ Xuân Bắc uất ức khi chia sẻ sự việc của mình

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Xuân Bắc lên Facbook chia sẻ bức xúc vì bị chèn ép ở trường nghệ thuật