Diễn viên Lý Hương quyết định dừng tham gia cuộc thi Tình Bolero sau khi mổ amidan.

Em gái Lý Hùng bất ngờ bỏ thi hát Bolero

mai huong | 12/09/2017, 10:24

Diễn viên Lý Hương quyết định dừng tham gia cuộc thi Tình Bolero sau khi mổ amidan.

Tối 11.9 diễn ra đêm thi thứ 4 của Tình Bolerocó chủ đềTình nghèo hát vềnhững ca khúc nói về những mối tình nghèo, phận đời khó khăn.

8 nghệ sĩ được chia thành 4 cặp nam nữ và mỗi cặp thể hiện 2 ca khúc có sự tương quan, kết nối về nội dung. Đây là đêm thi quyết định vì nghệ sĩ nào có tổng điểm 4 đêm thi thấp nhất sẽ phải dừng chân. Ban giám khảo là danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Thanh Phong và ca sĩ Nhật Hạ.

Đáng chú y là diễn viên Lý Hương sau thể hiện ca khúcKhông giờ rồi đã lên tiếng xin dừng cuộc chơi.Từ tuần thi trước, Lý Hương mổ amidan, ảnh hưởng nhiều đến giọng nói và hát. Tuy nhiên, vì không muốn phụ lòng khán giả yêu mến, em gái Lý Hùng đã bất chấp tình trạng sức khỏe và cảnh báo của bác sĩ về khả năng tổn hại đến giọng nói để tiếp tục tập luyện cho chương trình.

“Tôi đã nằm liệt giường mấy ngày nay rồi nhưng vì yêu mến khán giả, muốn đến với Tình Bolero, tôi cố gắng hết sức. Trước khi đến với buổi biểu diễn, tôi đã phải đi chích 2 mũi”,Lý Hương tâm sự.

Trong đêm thi tối qua, nam diễn viên Huỳnh Đông và Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi tiếp tục nhận số điểm cao nhất chương trình. Huỳnh Đông thể hiện ca khúcNgười tình mo cau. Ban giám khảo dành nhiều lời khen cho nam diễn viên như ngân đẹp, điêu luyện, giọng hát ấm, trầm, nam tính. Còn hoa hậu ảnh Yến Nhi thể hiện ca khúcGái nhà nghèo. Ca sĩ Nhật Hạ cũng khuyên Yến Nhi nên hát mượt các từ cuối câu để phần thi hay hơn.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em gái Lý Hùng bất ngờ bỏ thi hát Bolero