Các đội bóng nhóm giữa BXH sẽ gặp nhau trong các trận đấu ở vòng 12 V.league 2018. CLB FLC Thanh Hóa có bước qua được khó khăn chính mình? CLB Becamex Bình Dương có thể lần thứ 3 trong hơn một tháng vượt qua Sanna Khánh Hòa BVN?

Vòng 12 V.League 2018: Những cuộc lật đổ bất thường

Chiêu Dương | 08/06/2018, 16:45

Các đội bóng nhóm giữa BXH sẽ gặp nhau trong các trận đấu ở vòng 12 V.league 2018. CLB FLC Thanh Hóa có bước qua được khó khăn chính mình? CLB Becamex Bình Dương có thể lần thứ 3 trong hơn một tháng vượt qua Sanna Khánh Hòa BVN?

XSKT Cần Thơ - TP.HCM

Đội hình ra sân của hai đội

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Bảo, Phương Tâm, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Dias, Công Thành, Hoàng Vissai.

TP.HCM: Sơn Hải, Âu Hoàn, Đình Luật, Minh Trung, Hữu Tuấn, Văn Thuận, Quang Nam, Phi Sơn, Sầm Đức, Đặng Robert, Paulo.

Ở vòng 11, XSKT Cần Thơ đã chơi rất kiên cường và suýt chút nữa, đội bóng xứ Tây đô khiến nhà ĐKVĐ Quảng Nam ôm hận ngay tại sào huyệt Tam Kỳ.

Đáng tiếc cho thầy trò Đinh Hồng Vinh, khi họ để mất điểm vào phút bù giờ cuối cùng. Điều này cho thấy, dù tay trắng ở vòng trước, nhưng phong độ của XSKT Cần Thơ không hề thuyên giảm.

Được trở lại sân nhà trong bối cảnh lực lượng đầy đủ, khán giả Cần Thơ cũng đã trở lại ủng hộ, đội bóng xứ Tây đô tràn đầy khí thế tiếp đón TP.HCM đang rệu rã cùng hàng loạt chấn thương.

Dù vậy, sự trở lại kịp thời của Đình Luật, Phi Sơn...vừa giúp đại diện Sài thành cầm hòa đội bóng đang lên là HAGL ở vòng trước.

Tính cho đến trước vòng 12, TP.HCM đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Phải đến sân Cần Thơ trong bối cảnh chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn mọi mặt, chắc chắn HLV Miura không mơ cao, mà ông sẽ chỉ đạo các học trò đá với mục đích cưa điểm.

Nếu chơi đúng sức, TP.HCM đủ sức làm được điều này, khi những Phi Sơn, Văn Thuận, Đình Luật đang trên đà trở lại phong độ.

*B.Bình Dương - Sanna Khánh Hoà

Đội hình ra sân của hai đội

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, H.T.Tài, L.T.Tài, Ngọc Mạnh, Anh Đức, Huỳnh Phú, Tiến Linh, Văn Vũ, Tanidis, Hoàng Max.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Lợi, Nhật Nam, Zarour, Toure, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Đình Khương, Hoài An, Công Thảo.

Sau loạt đá dồn dập cường độ cao, V.League 2018 vừa có quãng nghỉ 1 tuần cực kỳ quý giá cho Sanna Khánh Hòa,đội bóng phải di chuyển nhiều và bất lợi nhất trong số 14 CLB ở giải đấu số 1 Quốc nội. Những ngày vừa qua, thầy trò Võ Đình Tân đã lấy lại được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, hơi e ngại cho Sanna Khánh Hòa, khi 2 ngoại binh Toure và Zarour bị ảnh hưởng khá nhiều về thể lực bởi tháng ăn chayRamadan.

Lịch sử đối đầu cũng đang phản đối Sanna Khánh Hòa, khi 3 lần chạm trán vừa qua, đội bóng phố Biển liên tục trắng tay trước B.Bình Dương.

Về lực lượng, Sanna Khánh Hòa vắng tiền đạo Ti Phông vì án treo giò. Phía chủ nhà, đội bóng đất Thủ vừa nhận cú đúp danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng Năm của V.League 2018" và "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Năm" lọt vào tay lái trưởng Trần Minh Chiến cùng tiền đạo trẻ Tiến Linh.

Phong độ của đội bóng đất Thủ cũng cực tốt trong giai đoạn này. Cùng với đó là 1 vị trí trong top 3 trên BXH, tâm lý thoải mái, mọi lợi thế đều đang nghiêng về phía đội chủ nhà trước khi bóng lăn. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa sẽ không để yên khi bị 'bắt nạt' khá nhiều lần.

FLC Thanh Hoá - Hải Phòng

Được coi là ứng viên cạnh tranh chức vô địch hồi đầu mùa, thế nhưng FLC Thanh Hóa hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đối thủ của họ, Hải Phòng dù phong độ thất thường nhưng vẫn đang ở nửa trên của bảng xếp hạng

HLV Nguyễn Đức Thắng vừa mạnh tay loại 4 công thần của FLC Thanh Hóa, việc làm này có giúp đội bóng cải thiện được thứ hạngn ở thời gian tới đây hay không thì chưa biết được, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến lòng quân lung lay trong thời điểm hiện tại.

Thêm vào đó, trước vòng 12 V.League 2018, FLC Thanh Hóa vừa nhận một 'đòn chí mạng' từ Ban kỷ luật VFF với án treo giò 3 trận của đội trưởng Omar, bên cạnh sự vắng mặt của hậu vệ Đình Đồng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Dù quân số bị lược bớt nhiều, song vẫn phải thừa nhận, FLC Thanh Hóa còn nhiều lựa chọn chất lượng. Về phía Hải Phòng, việc đang đứng thứ 6 cùng 16 điểm có được phản ánh đúng thực lực của thầy trò Trương Việt Hoàng ở mùa giải này.

Đội bóng đất Cảng vẫn dựa chủ yếu vào bộ tứ Văn Lâm - Văn Phú - Fagan - Stevens ở những trận đấu vừa qua. Điểm yếu cố hữu của Hải Phòng là phong độ thất thường, và cho đến thời điểm này, nó vẫn lặp lại liên tục.

SHB Đà Nẵng - Nam Định

Đội khách của cặp đấu này đang chìm nghỉm ở cuối bảng xếp hạng, nhưng ánh sáng trụ hạng vẫn le lói với Nam Định khi họ bất bại 2 trận đấu vừa qua.

Với 2 điểm có được ở 2 vòng đấu 10, 11 trước Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa, Nam Định chỉ còn kém có 1 điểm so với đội xếp trên Sài Gòn FC.

Việc đội bóng đang đi dần vào quỹ đạo, có thể là muộn nhưng vẫn còn kịp thời cho Nam Định ở chặng đường dài sắp tới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những điều chỉnh khá tinh tế, ví như việc ông trao băng đội trưởng cho ngoại binh Henry, động thái này giúp Henry thi đấu trách nhiệm và năng nổ hơn rất nhiều...

Ở giai đoạn lượt về, chắc chắn Nam Định sẽ tăng cường lực lượng để hoàn thành mục tiêu khiêm tốn của mình. Nhưng muốn nhìn xa, thì Nam Định phải làm được những điều đang ở thời điểm gần, đó là kiếm điểm khi đến sân Hòa Xuân. Đội chủ nhà trong mùa giải này không còn hình bóng của 1 CLB hàng đầu ở V.League...

Phong độ bấp bênh, đội hình thì xáo trộn liên tục mà thiếu đi sự ổn định.Dù vậy, SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn Nam Định, cả về thực lực lẫn lợi thế sân nhà.

Hưng Yên (Video Clip: OnSprots)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 12 V.League 2018: Những cuộc lật đổ bất thường