Quỷ Đỏ sẽ nghênh đón Reading thứ bảy tuần này trên sân nhà trong khuôn khổ cup FA với hi vọng kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 7.

Vòng 3 cúp FA : Manchester United thoải mái tiếp Reading

Nguyên Huy | 07/01/2017, 00:31

Quỷ Đỏ sẽ nghênh đón Reading thứ bảy tuần này trên sân nhà trong khuôn khổ cup FA với hi vọng kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 7.

Thầy trò Mourinho đang ở trong giai đoạn thi đấu thăng hoa và tin tưởng mạnh mẽ sẽ áp đảo được đội bóng của cựu hậu vệ Man United Jaap Stam.

Trên sân tập ngày hôm qua, người hâm mộ đã thấy thủ quân Wayne Rooney và tiền vệ Bastian Schweinsteiger vui vẻ tái xuất để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này.

Có vẻ như Mourinho sẽ cho các ngôi sao lớn được nghỉ ngơi sau chuỗi trận thắng dồn dập và căng thẳng đồng thời tung các cầu thủ trẻ ra đọ sức với Reading.

Chân sút số một hiện nay của MU là Ibrahimovic luôn hoạt động hết công suất ở những trận đấu gần đây nhất sẽ được ưu tiên xả hơi và lão tướng 35 tuổi Michael Carrick có khả năng cũng ngồi ngoài để chuẩn bị cho tứ kết EFL cup ba ngày sau đó.

Các chuyên gia dự đoán rằng Mourinho sẽ tung cầu thủ trẻ 19 tuổi Marcus Rashford vào sân từ đội hình chính thức thay cho Zlatan sau khi anh ghi được ấn tượng tốt ở trận thắng West Ham 2-0.

Cầu thủ trẻ người Hà Lan Fosu-Mensah cũng có thể chớp lấy cơ hội thi đấu sau một thời gian dài không được Mourinho trọng dụng. Bên cạnh đó người hâm mộ cũng mong rằng Luke Shaw sẽ tái xuất sau 8 trận vắng mặt vì chấn thương.

Và cuối cùng là ngôi sao triển vọng Axel Tuanzebe - thủ quân U23 của United được mong chờ sẽ làm thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự của Manchester United ở trận đấu với đối thủ dưới cơ Reading.

Trước thềm trận đấu này, hậu vệ Blind tự tin cho biết: "Chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh và sự cạnh tranh để giành một suất đá chính khiến cho các cầu thủ càng hoàn thiện hơn.Với đà chiến thắng đang có, chúng tôi đủ khả năng để thể hiện những gì tốt nhất và bảo vệ thành công chức vô địch".

Sau trận đấu ở cup FA với Reading trên sân nhà vào thứ 7 ngày 7.01, Manchester sẽ gặp Hull ở vòng tứ kết lượt đi cup Liên đoàn Anh thứ 3 ngày 10.01.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 3 cúp FA : Manchester United thoải mái tiếp Reading