Thay thế cho số 7 của Arsenal rất có thể là Danny Welbeck ở mặt trận FA Cup.

Wenger cho Alexis Sanchez ra rìa trong chuyến du đấu với Preston

Nguyên Huy | 06/01/2017, 13:58

Thay thế cho số 7 của Arsenal rất có thể là Danny Welbeck ở mặt trận FA Cup.

Wenger muốn triệu hồi tiền đạo Anh quốc này sau 9 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Welbeck đã có khoảng thời gian luyện tập cùng nhà vô địch điền kinh Olympic Mohamed Farah.

Sau trận hoà 3-3 đáng thất vọng với Bournemouth, Sanchez không có dấu hiệu muốn nghỉ ngơi. HLV người Pháp cho rằng cầu thủ này luôn bộc lộ cảm xúc thái quá, nhưng thực tế thì anh là người biết tôn trọng quyết định.

Sanchez chán chường trong trận đối đầu với The Cherries

Cụ thể, Wenger sẽ để Welback trở lại hàng công, đồng thời Sanchez sẽ không cùng đồng đội đến làm khách trên sân Deepdale.

Các đồng đội của Sanchez cũng tỏ ra lo ngại rằng thái độ hậm hực với kết quả không như ý trước Bournemouth sẽ khiến tiền đạo người Chile sớm rời khỏi CLB.

Số 7 giúp Arsenal có màn lội ngược dòng

Song Wenger tin rằng tham vọng chiến thắng của mọi cầu thủ đều như nhau. Ông nói:

"Mỗi người đều có cách riêng của mình. Họ đang thất vọng vì kếtquả của trận đấu. Nhưng ai cũng muốn giành chiến thắng cả".

Sự không vừa ý của Sanchez còn vô tình được bộc lộ ở những phút bù giờ, khi mà Olivier Giroud ăn mừng pha ghi bàn san bằng tỉ số 3-3 bằng điệu bộ gợi nhớ đến siêu phẩm bọ cạp trước mắt các fan hâm mộ.

Welback trên sân tập cùng Mo Farah

Để bảo vệ cho trò cưng Giroud, Wenger nói: «Tôi có thể hiểu được phản ứng của cậu ấy chỉ đơn thuần là không muốn mất thời gian thêm nữa khi trận đấu đã trôi về những giây cuối cùng. Cậu ấy luôn ghi bàn và có được những bàn quan trọng nhất.

Ở trận hoà 3-3 với Bournemouth, cậu ấy cũng có đến 2 đường chuyền quyết định.Tôi tin rằng cậu ấy hạnh phúc với điều đó.»

Đối với hành động thiếu tế nhị của Sanchez với đồng đội Aaron Ramsey, Wenger cho rằng ông không quan tâm đến những hành động và lời nói, thay vào đó là khát vọng chiến thắng của cầu thủ.

Ngày nay, camera luôn theo sát từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất xảy ra trên sân, vô hình trung lại làm dấy lên nhiều lời đồn đại không hay. Song đối với Giáo Sư thì đó là một phần tất yếu của bóng đá.

Chủ nhật ngày 8.01 Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Preston trong khuôn khổ vòng 3 cup FA.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wenger cho Alexis Sanchez ra rìa trong chuyến du đấu với Preston