Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.

Vòng loại Asia's Got Talent được tổ chức tại TP.HCM

Tiểu Vũ | 27/06/2018, 19:06

Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.

Kênh truyền hình giải trí tổng hợp AXN thông báo tổ chức vòng loại (audition) mùa thứ 3 chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á(Asia's Got Talent) tại Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình nằm trong top các chương trình có lượng khán giảcao nhất. Vòng audition tại Việt Nam chỉ diễn ra một ngày duy nhất tại phim trường Giải Phóng (TP.HCM).

Nhóm nhảy "218 Dance Crew" của Việt Nam tạiAsia's Got Talent năm 2017

AXN cho biết, vòng loại mùa thứ 3 Asia's Got Talent sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10 sáng tại phim trường Giải Phóng với hàng trăm thí sinh tham gia biểu diễn với tham vọng tranh tài trên các sân khấu quốc tế nhằm mang về giải thưởng giá trị có thể làm thay đổi cuộc sống lên đến 100.000 USD.Đây cũng là một phầnquan trọng của tour vòng loạiAsia’s Got Talent.Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.

TrailerAsia's Got TalentauditionViệt Nam:

“Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á. Vì thế, chúng tôi vô cùng trông đợi những màn biểu diễn bất ngờ, đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên đất nước sẽ hội tụ về TP.HCMđể tham gia tranh tài”, ông Derek Wong, Phó chủ tịch, nhà sản xuất của Sony Pictures Television, Networks, Asia cho biết.

“Vào mùa trước, nhóm nhảy 218 đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết khi kể câu chuyện văn hóa theo cách trình diễn vô cùng hiện đại. Những vũ điệu, trang phục đặc trưng phong cách Việt được kết hợp với ánh sáng LED thật ngoạn mục. Chúng tôi vô cùng phấn khích và tò mò xem năm nay, các tài năng của Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ thú vị gì cho mùa mới của Asia’s Got Talent", ôngDerek Wongnói thêm

Dự kiến nhu cầu tham gia tranh tài tại vòng loại sẽ đặc biệt tăng cao, Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh nên đăng ký tham dự online để đẩy nhanh quá trình casting trong ngày.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng loại Asia's Got Talent được tổ chức tại TP.HCM