Chiều 24.8, đại lý vé số điện thoại cho bà Vy nói bé Linh thiếu 400.000 đồng trong khi chỉ còn 5 tờ vé số chưa bán hết. Việc bé Linh thiếu tiền vé số đã xảy ra một số lần nên bà Vy gặn hỏi lý do nhưng cháu Linh đều im lặng.

Vụ bà mẹ đốt con: Không phải chỉ vì bán chưa hết vé số

Một Thế Giới | 28/08/2015, 05:54

 Chiều 24.8, đại lý vé số điện thoại cho bà Vy nói bé Linh thiếu 400.000 đồng trong khi chỉ còn 5 tờ vé số chưa bán hết. Việc bé Linh thiếu tiền vé số đã xảy ra một số lần nên bà Vy gặn hỏi lý do nhưng cháu Linh đều im lặng.

Như báo Một Thế Giới đưa tin vụ bé gái Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) bị mẹ ruột dùng xăng thiêu sống, ngày 26.8 vì không bán hết bán vé số. 
Theo người nhà của bé Linh, trước đó vào chiều 25.8, bé Linh đi bán vé số về, nhưng đến giờ  xổ số vẫn còn lại đến 30 tờ, bị lỗ 300 nghìn đồng. Tức giận cho rằng con gái ham chơi, không chịu bán vé số để bị lỗ số tiền trên, người mẹ ruột liền kéo em vào nhà tưới xăng thiêu sống. Lửa bùng phát, bé Linh hoảng sợ, gào thét dữ dội và chạy tới ôm chầm lấy mẹ khiến người mẹ này cũng bị bỏng nhẹ.
Nhưng theo công an tỉnh Bình Thuận, thì còn có một số tình tiết khác với lời kể ban đầu được cho là của người nhà bé Linh. Kết quả xác minh bước đầu được biết bà Vy là người đã đổ xăng lên người bé Linh rồi bật quẹt đốt. Sau khi con bị cháy, bà Vy có ôm cháu Linh dập lửa, hàng xóm cũng dùng mền, nước dập lửa cho hai mẹ con (bà Vy cũng bị bén lửa).
Theo Tuổi Trẻ dẫn lời Trung tá Phan Thế Nam, trưởng Trung tâm thông tin chỉ huy Công an tỉnh Bình Thuận, cho hay cháu Linh đã nghỉ học để đi bán vé số được một thời gian. Chiều 24.8, đại lý vé số điện thoại cho bà Vy nói bé Linh thiếu 400.000 đồng trong khi chỉ còn 5 tờ vé số chưa bán hết. Việc bé Linh thiếu tiền vé số đã xảy ra một số lần nên bà Vy gặn hỏi lý do nhưng cháu Linh đều im lặng.
Khi bà Vy đổ xăng lên người cháu Linh, bà Vy muốn dọa để cháu Linh phải nói ra nguyên nhân thiếu tiền. Tuy nhiên lần này cũng như một số lần khác cháu Linh im lặng không trả lời. Tiếp đó, bà Vy châm lửa.
Chiều 27.8, Trung tá Phan Thế Nam cho hay Công an huyện Bắc Bình sẽ tiến hành xem xét, xử lý nghiêm hành vi của bà Trương Thị Vy (35 tuổi) đốt con gái của mình (cháu Nguyễn Thị Kim Linh - 12 tuổi) theo quy định của pháp luật.
Xem xet xu ly hinh su nguoi me tuoi xang dot con-hinh-anh-1
Những vật dụng bị cháy khi bà Vy đổ xăng đốt bé Linh - Ảnh: Thiện Trí
Xem xet xu ly hinh su nguoi me tuoi xang dot con-hinh-anh-2
Năm tờ vé số bé Linh bán còn lại vào chiều 24-8 - Ảnh: Thiện Trí
Lôi Phong (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bà mẹ đốt con: Không phải chỉ vì bán chưa hết vé số