Do hành nghề đào tạo người mẫu nên Lộc nảy sinh ý định câu kéo các chân dài này đi bán dâm kiếm lợi. Ý định của Lộc không những được các chân dài tán thành mà còn cùng Lộc lập nên đường dây bán dâm.

Vụ bán dâm ngàn USD: Đề nghị truy tố Lộc và 4 chân dài

Một Thế Giới | 04/11/2015, 05:22

Do hành nghề đào tạo người mẫu nên Lộc nảy sinh ý định câu kéo các chân dài này đi bán dâm kiếm lợi. Ý định của Lộc không những được các chân dài tán thành mà còn cùng Lộc lập nên đường dây bán dâm.

Công an TP.HCM cho hay vừa hoàn tất kết luận điều tra ngày 2.11 và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố Lê Bảo Lộc (SN 1975, còn gọi là Lộc “pê đê”, quê ở tỉnh Hậu Giang), Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê tỉnh Hậu Giang, làm nghề tiếp thị), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, trú tỉnh Khánh Hòa, đều là sinh viên và cũng là người mẫu tự do) về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Theo hồ sơ điều tra, chiều 7.4.2015, lực lượng Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính 3 khách sạn tại trung tâm quận 1. Tại những nơi này công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Từ lời khai của 3 chân dài trên, công an bắt khẩn cấp Lộc, Diệu Hiền, Hải Yến và Bảo Trân, trong đó Lộc “pê đê” được xác định là người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này.
Tại cơ quan điều tra, Lộc khai do làm nghề đào tạo người mẫu tự do nên quen biết nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ và sinh viên các trường ở TP.HCM.
Sau những lần tiếp xúc với dân chơi lắm tiền, Lộc nảy sinh ý định thành lập đường dây mại dâm cao cấp và rủ một số diễn viên, người mẫu… cùng tham gia.
Khi khách có nhu cầu chỉ cần liên hệ với Lộc thương lượng giá cả mua dâm người người mẫu, diễn viên… với giá từ 500 – 1.000 USD/lượt, tùy thuộc vào chân dài đó có nổi tiếng hay không.
Sau những lần môi giới mại dâm thành công, Lộc thu tiền công 200 USD/người/lượt.
Năm 2013, Lộc môi giới cho Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào; đặc biệt là Bảo Trân là cháu ruột của Lộc bán dâm cho các đại gia ở TP.HCM.
Các cô gái này ban đầu là gái bán dâm nhưng sau đó trở thành những “tú bà” lôi kéo một số người mẫu, diễn viên, sinh viên… Họ ra giá quy định với khách là 1.000 USD/lượt nhưng chỉ trả cho gái bán dâm 300USD – 500 USD/lượt để hưởng phần còn lại.
Sỹ Hưng/ Người lao động
>> Chủ nhân mới của biệt thự cổ 35 triệu đô là một nữ doanh nhân 8X? 
>> Cuộc chơi liều lĩnh của Trung Quốc khi xây đảo nhân tạo phi pháp
>> Cường Đôla được nhiều người ủng hộ khi có người yêu mới 
>> Đằng sau chuyện Tổng thư ký LHQ Ban Ki-Moon đến thăm nhà thờ dòng họ Phan
>> Tiểu Long Nữ có truyền nhân tại Việt Nam, mỹ nữ bán trà chanh kiếm 80 triệu/tháng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bán dâm ngàn USD: Đề nghị truy tố Lộc và 4 chân dài