Cơ quan điều tra chỉ mới tiết lộ nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm cho biết ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ, vì vậy ông này đã đầu độc vợ, con bằng thuốc ngủ liều cao, rồi tự sát.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa: Đầu độc vợ con rồi tự sát

Một Thế Giới | 02/11/2015, 17:32

Cơ quan điều tra chỉ mới tiết lộ nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm cho biết ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ, vì vậy ông này đã đầu độc vợ, con bằng thuốc ngủ liều cao, rồi tự sát.

Như tin đã đưa, Tối 1.11, 4 người trong một gia đình sống tại số nhà 218, đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa được phát hiện đã tử vong...  Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, có 4 người trong gia đình tử vong, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Trong đó anh Ngô Lê Hà (SN 1970) chết trong tư thế treo cổ tại tầng 1. Chị Trần Thị Nhung (SN 1973 vợ anh Hà) cùng con trai Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003) chết không vết thương ở tầng 2.
Báo Thanh Niên cho biết tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang của ông Hà, cùng 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của ông Hà và bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Hà). Cho đến thời điểm này, cơ quan điều tra chỉ mới tiết lộ nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm cho biết ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ, vì vậy ông này đã đầu độc vợ, con bằng thuốc ngủ liều cao, rồi tự sát.
Vỏ thuốc tân dược được phát hiện trong nhà nạn nhân có tên là Sezipam và Zenpam. Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố cao, cấm bán trên thị trường, chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.
Báo Tuổi Trẻ cho hay đến bây giờ, người thân, bạn bè thân hữu của gia đình ông Hà vẫn chưa tin cả gia đình ông cùng tự tử vì làm ăn thua lỗ, nợ nần.
Một người bạn của ông Hà cho biết ông Hà làm nghề xây dựng các công trình phúc lợi được nhiều năm nay. Cách đây vài năm, ông Hà cùng Công ty TNHH Hưng Thịnh - nơi ông làm việc nhận được một số công trình nạo vét sông, kè bờ sông, làm công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi ở TP Thanh Hóa và vùng lân cận.
Trong lúc việc xây các công trình thời gian gần đây có chững lại do cắt giảm đầu tư công nên công ty của ông Hà cũng gặp một số khó khăn. Từ số vốn tích góp nhiều năm, gia đình ông Hà cũng đã xây dựng được ngôi nhà năm tầng khang trang, kiên cố ngay mặt đường Trần Phú (quốc lộ 1A cũ), rất thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán.
Ngôi nhà, đất ở và tổng tài sản trong nhà ước tính nhiều tỷ đồng. Bà Nhung - vợ ông Hà mở tiệm bán đồ điện máy tại nhà cũng kinh doanh phát triển. Hai con trai của ông Hà chăm ngoan. Cháu lớn tốt nghiệp đại học đã có thể phụ giúp bố mẹ công việc kinh doanh.
Một điều tra viên tiết lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của ông Hà viết như sau: "Xin trời Phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi…".
A.T (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa: Đầu độc vợ con rồi tự sát