Người đàn ông ở cùng với bé trai 2 tuổi tử vong trong tình trạng đa chấn thương hiện đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vụ bé trai 2 tuổi chết bất thường: Tạm giữ người tình của mẹ

Hồ Phước Đông | 21/11/2016, 12:55

Người đàn ông ở cùng với bé trai 2 tuổi tử vong trong tình trạng đa chấn thương hiện đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 21.11, Công an quận Thủ Đức cho biết đang tạm giữ thanh niên (tên thường gọi là Tí) bị nghi gây ra cái chết cho cháu L.B.K. (SN 2014) vào ngày 20.11.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này khai nhận đã có hành vi đánh đập, hành hung cháu K. Cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu K.

Theo lời khai của mẹ cháu bé, thanh niênnày và chị là người tình của nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việckhông lâu, cháu K. từng bị Tí đánh gãy chân.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, vàongày 20.11mẹ của cháu K. là chị L.T.M.C có công việc nên phải ra ngoài. Trước khi đi chị C đã gửi con mình cho bạn trai. Khi đi được một lúc thì người phụ nữ này nhận được điện thoại của bạn trai gọi về nhà có việc gấp.

Về đến nơi chị Cphát hiện đứa con trai 2tuổi của mình nằm bất tỉnh dưới nền. Ngay sau đó cháu béđãđược đưa tới bệnh viện để cấp cứu và cháuđã tử vong tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bác sĩ tại bệnh viện cho biếtcháu K. nhập việntrong tình trạngđã ngưng tim, ngưng thở, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chảy máu và códịch trong ổ bụng.

Triệu Vân
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé trai 2 tuổi chết bất thường: Tạm giữ người tình của mẹ