Tiếp tục hội ngộ với khán giả Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 6 lần này, ca sĩ Vũ Cát Tường gửi tới fan hâm mộ ca khúc Phai do chính cô sáng tác.

Vũ Cát Tường mang 'Phai' chinh phục BHYT

Một Thế Giới | 17/06/2015, 16:00

Tiếp tục hội ngộ với khán giả Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 6 lần này, ca sĩ Vũ Cát Tường gửi tới fan hâm mộ ca khúc Phai do chính cô sáng tác.

Hình tượng của Vũ Cát Tường trên sân khấu BHYT luôn rất nổi bật và cá tính, từ những ca khúc hit đầu tiên của cô trải dài qua các năm như Vết mưa, Yêu xa, gần đây nhất, tháng 2 là Anh và anh, và lần này, cô ca sĩ tomboy trở lại với ca khúc Phai. Đây cũng là một trong những ca khúc mà Vũ Cát Tường ưng ý nhất trong sản phẩm âm nhạc mới, là Album của cô mang tên Giải mã.
Vu Cat Tuong mang  Phai  chinh phuc BHYT-hinh-anh-1
Vũ Cát Tường lột xác với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, lạ lẫm
Đây là ca khúc đánh dấu sự lột xác tiếp tục của Vũ Cát Tường trong hình ảnh, từ cá tính pha lẫn ngọt ngào, cô đã gai góc, sôi động và thời thượng hơn. Đa số các khách mời của chương trình BHYT đều dùng rất nhiều mỹ từ dành cho cô ca sĩ liên tục làm mới mình và vô cùng chăm chỉ trong sự nghiệp này.
Sau thời gian tạm xa sân khấu ca nhạc, Khánh Linh lần đầu tiên trở lại sân khấu lớn với Cây vỹ cầm. Giọng hát của Khánh Linh là “của hiếm” trong showbiz Việt, đó là điều ai cũng thấy, cùng với kĩ thuật thanh nhạc xuất sắc của mình, cô càng làm cho giọng hát ấy trở thành một thương hiệu. Do vậy, dù trải qua một thời gian dài, với sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ trẻ tại Hà Nội, chỗ đứng của Khánh Linh tại thị trường này vẫn vững vàng, thậm chí là ngày càng chắc chắn. Khán giả tìm đến giọng ca của Khánh Linh như tìm về một không gian rất Hà Nội, êm ái, yên bình, nhưng cũng đầy tự sự và da diết.
Vu Cat Tuong mang  Phai  chinh phuc BHYT-hinh-anh-2
Khánh Linh xuất hiện tại sân khấu BHYT với giọng ca nhẹ nhàng, thánh thót như họa mi của cô
Xuất hiện trong chương trình với ca khúc Không thể và có thể của nhạc sĩ Phó Đức Phương, ca sĩ Minh Thu được biết đến là một ca sĩ thể hiện thành công các bài hát của nhạc sĩ Phó Đức Phương thành công nhất. Cách hát của Minh Thu với Không thể và có thể không có quá nhiều gào thét, hay những đoạn gằn như các bản diễn trước đó, mà nữ tính và chất chứa nhiều sự sâu sắc, trầm buồn.
Vu Cat Tuong mang  Phai  chinh phuc BHYT-hinh-anh-3
Trần Thu Hà được bình chọn là ca sĩ được yêu thích nhất tháng
Ngoài ra, chương trình BHYT lần này còn có sự tham gia của ca sĩ Hà My với ca khúc Tình cho muộn phiền, Ái Phương với Trót yêu, Ayor với Chỉ là giấc mơ, Giang Hồng Ngọc với Giây phút cuối và Đông Nhi với Vì ai vì anh.
Là ca sĩ được bình chọn là ca sĩ của tháng, ca sĩ Trần Thu Hà sẽ gặp lại khán giả Hà Nội với giọng ca đầy nội lực và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu BHYT lần này.
Minh Khuê
Bài liên quan
Tranh cãi quanh việc nữ ca sĩ gốc Mali biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024
Đài CNN cho biết ca sĩ Aya Nakamura đang trở thành trung tâm trong cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Cát Tường mang 'Phai' chinh phục BHYT