Chứng kiến cảnh chồng trẻ đem lòng yêu người phụ nữ trẻ đẹp hơn, Phương Thanh không kiềm được đau buồn và quyết định tự tử. 

Phương Thanh uống thuốc độc tự tử vì thất tình trẻ

Một Thế Giới | 17/06/2015, 09:06

Chứng kiến cảnh chồng trẻ đem lòng yêu người phụ nữ trẻ đẹp hơn, Phương Thanh không kiềm được đau buồn và quyết định tự tử. 

Phương Thanh là một trong những giọng ca gạo cội của âm nhạc Việt thập niên 90 và khó có ai có thể thay thế được bởi chất giọng khàn đặc trưng. Và trong những năm gần đây, Phương Thanh càng làm cho khán giả yêu mến mình bất ngờ khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình và chiếm được nhiều tình cảm bởi lối diễn xuất tưng tửng, diễn như không diễn của mình. 
Từ một kẻ ngoại đạo với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phương Thanh dần dần trở thành một gương mặt quen thuộc không thể thiếu khi các đạo diễn cần đến diễn viên cho vai diễn hài hước, chân thật và không kém phần sâu lắng khi đòi hỏi ở chị.
Phuong Thanh uong thuoc doc tu tu vi that tinh tre-hinh-anh-1
 
Xuất hiện trong chương trình Danh Hài Đất Việt trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1, giọng ca Trống Vắng tiếp tục khẳng định khả năng “trời phú” của mình khi hoá thân thành một cô gái hết lòng vì tình yêu tới mức uống thuốc độc tự tử trong vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi cùng diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại. 
Vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi xoay quanh câu chuyện Kim Mỹ Chanh (Phương Thanh) nuôi chồng (Quốc Đại) ăn học thành tài. Nhưng cuối cùng, Quốc Đại lại đem lòng yêu cô gái trẻ đẹp khác do Vân Trang thể hiện. 
Ngoài ra Phương Thanh sẽ còn mang đến 2 ca khúc Chờ người và Chút kỷ niệm buồn với kết hợp cùng Quốc Đại tại Danh hài Đất Việt tập 7. 
Phuong Thanh uong thuoc doc tu tu vi that tinh tre-hinh-anh-2
 
Phuong Thanh uong thuoc doc tu tu vi that tinh tre-hinh-anh-3
 Phương Thanh uống thuốc độc tự tử để tác hợp cho chồng và người yêu trẻ
Tập 7 Danh hài Đất Việt còn mang đến cho khán giả, những người dân Đồng bằng sông Cửu Long câu chuyện thú vị về Siêu trôm do Trung Dân, Phương Dung, Hà Linh, La Thành thể hiện. Tiểu phẩm Tuyển osin do danh hài Chí Tài, Lê Khánh, Cát Phượng, Ngọc Lan và Vỹ Dạ thể hiện. 
Phuong Thanh uong thuoc doc tu tu vi that tinh tre-hinh-anh-4
Tiểu phẩm Siêu trộm của nghệ sĩ Trung Dân và Hà Linh
Phuong Thanh uong thuoc doc tu tu vi that tinh tre-hinh-anh-5
 Diễn viên Cát Phượng

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh uống thuốc độc tự tử vì thất tình trẻ