Song hành cùng với ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ Lê Giang cũng lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

Vũ Hà bất ngờ tham gia 'Gương mặt thân quen nhí 2016'

Diệu Linh | 28/09/2016, 15:18

Song hành cùng với ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ Lê Giang cũng lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

Sau 2 mùa giải thành côngGương mặt thân quen nhímùa 3 đã trở lại với khán giả yêu thích chương trình truyền hình giải trí này. Với năm 2016 này, ban tổ chức chương trình cho biết, phạm vi tuyển những thí sinh tài năng nhí không còn ở quanh TP.HCM như 2 năm trước mà được nhân rộng ra tận các tỉnh phía Bắc. Cụ thể bé Diệp Nhi (Nghệ An) từng ở top 7 Vietnam Idol kids 2016 và bé Quốc Thái (Thanh Hóa) quán quân Đồ Rê Mí 2013.

Vẫn như 2 năm trước, thành phần ban giám khảo và cũng là vai trò mang tính then chốt cho rating của chương trình vẫn không nằm ngoài dự kiến là 3 nghệ sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt gồm: NSND Hồng Vân, NSUT Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Ngoài ra, đảm nhận vị trí dẫn dắt đồng hành cùng 6 cặp thí sinh huấn luyện viên và các bé suốt 13 số của Gương mặt thân quen nhí vẫn được giao cho diễn viên Đại Nghĩa.

Đặc biệtGương mặt thân quen nhí 2016có sự góp mặt lần đầu tiên của ca sĩ Vũ Hà và nghệ sĩ hài Lê Giang. Dù có thâm niên hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật và cũng nổi tiếng là những nghệ sĩ vui tính sống hết mình cho đam mê và công việc, nhưng đây là lần đầu tiên cả 2 nghệ sĩ này cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Ca sĩ Vũ Hà và bé Diệp Nhi (từng tham gia Thần tượng âm nhạc Nhí).

Chia sẻ về lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, ca sĩ Vũ Hà cho biết:“Khi mình nhận lời làm Huấn luyện viên cho bé là mình phải luôn chuẩn bị tinh thần dụ bé để bé thoải mái tập luyện. Vì các bé có tâm lý thay đổi liên tục nên mình phải theo để thuyết phục bé. Cho nên Vũ Hà nghĩ rằng khi tham gia cuộc thi này các huấn luyện viên không ai là bình thường hết”.

Tiếp lời vị Huấn luyện viên, bé Diệp Nhi nói thêm: “Chú Vũ Hà trong quá trình luyện tiết mục cho con có khi la con và la luôn mẹ con. Chú nói rằng lý do của việc đó vì muốn mẹ con cùng nhắc nhỏ con tập trung vào phần trình diễn của mình”.

Nghệ sĩLê Giang và bé Mai Chi (Việt Nam idol kids)

Nghệ sĩ hàiLê Giang chia sẻ: “Lê Giang là một người rất kỹ lưỡng nên luôn đòi hỏi bé phải dành thời gian luyện tập, và cho đến khi nào bé thuộc hết từng cử chỉ, động tác hay từng chữ luyến láy một thì mình mới thấy yên tâm phần nào. Thật sự là mình rất nghiêm túc khi lên sân khấu biểu diễn nhưng cứ vừa xuất hiện, đứng vào vị trí là mọi người đã bắt đầu cười. Lê Giang thật sự không cố tình làm khán giả cười đâu. Nhưng khi mình nghĩ lại, mình thấy rất vui trước tình cảm đó”.

Gương mặt thân quen nhí 2016 gồm12 tập ghi hình phát sóngvà 1 đêm liveshow Gala trao giải.Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 21g tối thứ 6 bắt đầu từ ngày 7.10.2016 tới đây trên kênh VTV3.

Các cặp đôi thí sinh tham gia mùa này gồm có:

Quán quân Bolero mùa 2 -Thu Hằngvà bé Công Quốc (Giọng hát Việt nhí)
Ca sĩ Hà Thúy Anh và bé Minh Chiến
Diễn viên Đình Hiếu vàbé Quốc Thái (Quán quân Đồ Rê Mí 2013).
Biên đạo múa- Đạo diễn Lê Việt và bé Nhã Thy (Giọng hát Việt Nhí)
Dẫn dắt toàn bộ "Gương mặt thân quen nhí" mùa thứ 3 do diễn viên Đại Nghĩa đảm trách.
DieuLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Hà bất ngờ tham gia 'Gương mặt thân quen nhí 2016'