Cũng nhờ tham gia Gương mặt thân quen nhí 2016 cùng bé Diệp Nhi, Vũ Hà còn xóa đi khoảng cách giữa mình và khán giả suốt nhiều năm anh "né tránh" showbiz. Thậm chí Vũ Hà còn nhận được lời mời đến với sân khấu kịch Phú Nhuận từ NSND Hồng Vân.

Vũ Hà làm NSND Hồng Vân khổ sở, phải mời đi diễn kịch để đền đáp

Diệu Linh | 31/12/2016, 16:09

Cũng nhờ tham gia Gương mặt thân quen nhí 2016 cùng bé Diệp Nhi, Vũ Hà còn xóa đi khoảng cách giữa mình và khán giả suốt nhiều năm anh "né tránh" showbiz. Thậm chí Vũ Hà còn nhận được lời mời đến với sân khấu kịch Phú Nhuận từ NSND Hồng Vân.

Trải qua hơn 2 tháng đến với chương trình Gương mặt thân quen nhí, cái tên của ca sĩ Vũ Hà đã nhận được tình cảm và sự đón nhận của công chúng sau nhiều năm im ắng. Dù anh và bé Diệp Nhikhông giành vị trí cao nhất của cuộc thi nhưng đổi lại, khán giả những ai vốn không có nhiều thiện cảm với Vũ Hà suốt nhiều năm qua đều công nhận những cố gắng, nỗ lực và đặc biệt là sự nghiêm túc với nghề mà anh "hy sinh" cho các tiết mục của bé Diệp Nhi.

Tối 30.12, vừa là đêm chung kết cũng là đêm trao giải Vũ Hà đãhỗ trợ bé Diệp Nhi mang đến cho khán giả tiết mục ấn tượng Phật bà nghìn mắt nghìn tay trong hình tượng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Đền đáp lại công sức của Vũ Hà, bé Diệp Nhi đã xuất sắc giành giải 3 chung cuộc của Gương mặt thân quen nhí 2016 cùng giải phụ Cặp đôi nỗ lực nhất.

"Mỗi lần Vũ Hà và bé Diệp Nhi đứng trên sân khấu tôi đều thấy sự nỗ lực và những cố gắng không ngừng nghỉ của cả hai chú cháu. Tiết mục trong đêm chung kết của Vũ Hà - Diệp Nhi khiến tôi như tụt huyết áp. Đêm thi này của 2 chú cháu như là đêm mà cả hai cố gắng muốn đem hết những món đặc sản tới cho khán giả. Tôi khổ tâm quá! Sau chương trình này tôi muốn mời Vũ Hà về sân khấu kịchcủa mình để biểu diễn", "Bà bầu" NSND Hồng Vân ngỏ lời mời chính thức Vũ Hà về với sân khấu kịch Phú Nhuận.

Đến với đêm gala chung kết, hai thầy trò đã quyết định sẽ mang đến cho khán giả tiết mục "Phật bà nghìn mắt nghìn tay" trong hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Có thể nói, với Vũ Hà việcliều mình khi chấp nhận lời mời đứng trên sóng chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí 2016để hỗ trợ các thí sinh nhí là cú liều xứng đáng. 13 tập phát sóng trên VTV3 vào thứ 6 hàng tuần, đã giúp ca sĩ vốn nhiều ồn ào về cách ăn mặc bóng bẩy, về những lùm xùm giới tính chứng minh cho công chúng rằng, anh là một ca sĩ, nghệ sĩ thực thụ sống với sân khấu bằng niềm đam mê và tài năng lẫn thực lực.

Cú hích Gương mặt thân quen nhí 2016 cũng giúp cho Vũ Hà thu hẹp khoảng cách vô hình anh tạo ra suốt nhiều năm qua để chính thức trở lại sân khấu ca nhạc. Và hơn hết, bản thân ca sĩ Vũ Hà cũng đã vượt qua được chính vỏ ốc do mình tự tạo ra để bảo vệ cuộc sống riêng vì anh "sợ showbiz mặc dù mình không làm gì" và "sợ ồn ào, sợ cả những tin đồn không hay".

Tâm sự sau 1 đêm nhận giải nhiều cảm xúc, Vũ Hà cũng cho biết, anh cũng cảm ơn khán giả đã yêu thương mình rất nhiều. "Gương mặt thân quen thật gần gũi,đặc biệt các bé thiếu nhi khiến cho tôi tìm lại được khán giả của chính mình 20 năm trước. Vui hơn sau chương trình tôi lạicó được nhiều khán giả mới là các em nhỏ.Ngày trước có thể họ chưa biết tôi là ai, tuy có nghe tên nhưng chưa từng gặp, từng nghe bố mẹ thần tượng chú Vũ Hà, nhờ chương trình các bé đã biết chú Vũ Hà cực đẹp trai (cười) và hóm hỉnh".

Vũ Hà đã dẫn dắt cô bé 6 tuổi Diệp Nhi giành giải 3 của cuộc thi và cũng trở thành "Cặp đôi nỗ lực nhất" tại "Gương mặt thân quen nhí 2016".

Chia sẻ thêm về kế hoạch sau Gương mặt thân quen nhí, Vũ Hà cho biết, anh sẽ nghỉ ngơi vài ngày sau đó tập trung trở lại với sân khấu ca nhạcbằng các show diễn Tết ở khắp các tỉnh trên cả nước. "Tới đây tôi sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc, cụ thể sẽ bật mí trong thời gian tới. Chắc chắn Vũ Hà sẽ mang đến điều thú vị cho khán giả".

Diệu Linh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ Hà làm NSND Hồng Vân khổ sở, phải mời đi diễn kịch để đền đáp