Đàn bà có chồng ngoại tình thì nên hiểu bản thân sẽ bước vào một cuộc chiến tình ái phải có vũ khí. Dưới đây là thứ vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình, tuy không nhiều nhưng luôn đủ sức để bảo vệ mình và con cái.

Vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ để níu kéo chồng có bồ

Thùy Vân | 06/11/2017, 07:08

Đàn bà có chồng ngoại tình thì nên hiểu bản thân sẽ bước vào một cuộc chiến tình ái phải có vũ khí. Dưới đây là thứ vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình, tuy không nhiều nhưng luôn đủ sức để bảo vệ mình và con cái.

Con cái

Với đàn bà có chồng ngoại tình, con cái không chỉ là thứ tài sản phải nắm cho chắc, mà còn là vũ khí độc quyền. Đàn ông có thể bỏ vợ nhưng chắc chắn không bỏ con. Đàn ông có thể yêu nhân tình nhưng vẫn muốn có vợ để con đủ đầy. Nói con là vũ khí của đàn bà không phải là lợi dụng con để bắt chồng quay về. Mà chính là cho dù chồng có phản bội bạn thế nào, bạn cũng phải là một người mẹ tốt. Chăm sóc con đủ đầy, yêu thương con cả phần mà chồng bỏ bê.

Cũng đừng cho con biết cha đã làm gì có lỗi với mẹ. Hãy luôn cố gắng giữ hình ảnh người cha đẹp đẽ nhất trong lòng con. Không hẳn là vì chồng mà còn là vì con, con cần có một tuổi thơ đẹp. Và đàn ông ngoại tình thì vẫn có lòng tự trọng và kiêu hãnh của đấng mày râu. Sự tôn trọng của con cái cũng là tự trọng của họ. Đàn ông sau cơn tội tình, trở về nhà vẫn thấy con ào đến ngoan ngoãn đầy yêu thương, vợ vẫn là người vợ, người mẹ thì có thể nào vẫn nể trọng vợ hơn.

Kiên cường và mạnh mẽ

Chẳng người đàn bà nào sinh ra đã sẵn sự kiên cường và mạnh mẽ cả. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, càng đi qua tổn thương, đàn bà càng mạnh mẽ. Tin tôi đi, khi bạn có thể đi qua được những thời khắc khó khăn của việc chồng ngoại tìnhmà có thể sống tốt hơn, bạn sẽ thấy mình kiên cường hơn bạn nghĩ rất nhiều. Đến một lúc, bạn sẽ chẳng còn sợ bất kì đau thương nào nữa. Mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, chính là như vậy. Và cũng hãy tự hào vì mình đã có thể như thế, chứ đừng mãi ủ ê về những vết thương cũ.

Nhan sắc

Đàn bà có chồng ngoại tình thì càng phải đẹp. Sắc đẹp của người phụ nữ bị phản bội luôn đầy mê hoặc và bản lĩnh. Cũng không cần phải làm gì quá khó khăn, cứ là chính minh, càng ngày càng đẹp, đẹp nhất có thể là được. Bạn đẹp không phải chỉ để tự tin hơn, mà còn để ngẩng cao đầu với những tổn thương bạn phải nhận.

Đàn bà biết yêu thương mình luôn có vị thế và sức hút nhất định. Chồng say mê với nhân tình rồi lại về thấy vợ vẫn xinh đẹp, vẫn sống tốt, chẳng lẽ lại thấy vui cho được? Với đàn ông ngoại tình, cứ bất cần trước đi. Với thứ họ khó nắm bắt và không có được, họ vốn không ngồi không mà ngắm.

Biết mình biết ta

Ai cũng có thể làm nhân tình, nhưng không phải ai cũng được một tiếng “vợ” của đàn ông. Bạn là vợ, chính là ở vị trí hơn nhân tình, đây rõ ràng là thứ vũ khí chỉ bạn có. Vì vậy, đừng dại so mình với ai, cũng đừng tỏ ra yếu ớt trước ai. Thứ kiêu hãnh của đàn bà có chồng ngoại tình chính là biết rõ mình không bao giờ phải so sánh bản thân với nhân tình của chồng.

Thượng đế sẽ không lấy của ai bất cứ điều gì mà không thay thế bằng một điều tốt đẹp hơn. Hãy luôn tin vào điều đó. Hôm nay bạn đau lòng, nhưng ngày mai hạnh phúc khác to lớn hơn sẽ đợi chờ bạn. Cho tới lúc đó, đừng bao giờ bỏ cuộc, đừng khi nào thôi hy vọng và niềm tin. Mọi thứ đều phải trả giá. Cái giá cho một hạnh phúc trọn vẹnchính là những bão tố của hôm nay. Hãy nhớ nhé, đàn bà từng có chồng ngoại tình.

Sâm Cầm (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ để níu kéo chồng có bồ