Mới đây, mẹ hot girl Thúy Vi trong chuyện tình lùm xùm với Midu và Phan Thành đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của con gái mình.

Vụ Midu - Phan Thành- Thúy Vi: Chiêu bài PR để bước chân vào showbiz

Một Thế Giới | 15/10/2015, 11:00

Mới đây, mẹ hot girl Thúy Vi trong chuyện tình lùm xùm với Midu và Phan Thành đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của con gái mình.

Theo đó, bà cho rằng Thúy Vi hoàn toàn đúng đắn khi làm quen và có người bạn như Phan Thành. Bản thân bà cảm thấy rất thoải mái khi con mình quen được những người "có tiếng tăm" trong xã hội. Khi sự việc được thông tin trên các mặt báo thì bản thân mọi người nên nhìn nhận ở nhiều góc độ khác nhau. Hơn nữa, mẹ của hot girl Thúy Vi cũng cho hay từ khi câu chuyện tình cảm của con bà với đại gia Phan Thành được thông tin thì hàng xóm cũng đã rất ngưỡng mộ, ghen tị với con gái và gia đình bà vì đã quen được người nổi tiếng. Cũng từ việc này, bà cũng ngỏ ý muốn con gái mình được... bước chân vào showbiz, được báo chí quan tâm, nổi tiếng hơn nữa để thể hiện tài năng cũng như thực hiện được ước mơ của chính bản thân cô hot girl này.
Cũng trong việc chia sẻ với báo chí, hot girl Thúy Vi cũng khẳng định Phan Thành chỉ mới gửi cho cô có... 30 triệu tiêu dùng chứ chưa hề mua xe ô tô, mua nhà như lời hứa. Anh cũng đã mời cô lên Sài Gòn chơi sau 2 tuần quen biết nhau, trong khi hẹn nhau ở khách sạn hai người có cãi nhau và cô đã bỏ về Cà Mau và đăng thông tin cũng như những đoạn chát với Phan Thành lên trang cá nhân cho... bõ tức.
Phan Thanh - Thuy Vi - MiduPhan Thanh - Thuy Vi - Midu
Hình ảnh cũng như thông tin một trang cá nhân đăng thông tin "lật tẩy" chiêu bài của Thúy Vi - Phan Thành
Trước đó, có một tài khoản cá nhân đã trực tiếp đăng thông tin bóc mẽ "ẩn ý" đằng sau câu chuyện tình của cả ba người bao gồm: Phan Thành - Midu - và hot girl Thúy Vi. Theo tài khoản này cho biết, vụ lùm xùm với nghi an "ngoại tình" của Phan Thành chẳng qua chỉ là "chiêu bài" được sử dụng để tên tuổi hot girl Thúy Vi được biết đến, tạo điều kiện cho cô dễ dàng bước chân vào showbiz hơn.
Chính những thông tin này và những chia sẻ của mẹ hot girl  Thúy Vi càng khiến cho dư luận hoang mang và nghi ngờ việc "dàn dựng" của cả hai "nạn nhân" này đang cố tình làm thương hiệu. Lợi dụng sự quan tâm của dư luận để có những mục đích riêng của mình. Hiện tại, Midu vẫn đang giữ im lặng cho "cuộc tình" này của mình, còn Phan Thành thì đã có những hành động nhằm "chuộc lỗi" như đến tận nhà Midu, gửi thiệp cho cô và gọi điện liên tục.
Phan Thanh - Thuy Vi - MiduPhan Thanh - Thuy Vi - MiduPhan Thanh - Thuy Vi - Midu
Cận cảnh cô hot girl Thúy Vi - tình địch của Midu
Chưa rõ thực hư việc cô gái trẻ này có phải là người tình của chồng Midu thật  hay không và fanpage đưa thông tin này là thật hay giả, tại sao lại tung tin đồn vào đúng thời điểm này - tất cả đều còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những tin đồn này đã khiến nhiều cư dân mang bất ngờ cũng như thật sự mất niềm tin vào những "chiêu bài" hòng mong nổi tiếng của một số người.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
7 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ Midu - Phan Thành- Thúy Vi: Chiêu bài PR để bước chân vào showbiz