Ngày 16.2, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã tạm giữ Nông Văn Minh (trú tại huyện Sơn Động) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm: Bắt khẩn cấp nam thanh niên

Sơn Lam | 16/02/2023, 17:00

Ngày 16.2, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã tạm giữ Nông Văn Minh (trú tại huyện Sơn Động) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Ngày 14.2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tiếp nhận tin báo của Công an huyện Sơn Động về việc, ngày 11.2, cháu T.T.M.C (SN 2010, tại xã An Bá, huyện Sơn Động) đã hạ sinh 1 bé trai tại nhà. Cháu M. là học sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn.

Xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an huyện Sơn Động nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Đến ngày 16.2, cơ quan công an đã điều tra làm rõ, thi hành lệnh giữ người và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn Minh (sinh ngày 30.12.2006, trú tại tổ dân phố Đình, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

bat.jpg
Công an thi hành lệnh giữ người và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn Minh

Quá trình điều tra xác định, Nông Văn Minh và cháu T.T.M.C có quan hệ tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 6.2022, Minh có hành vi quan hệ tình dục với cháu T.T.M.C dẫn đến mang thai và sinh con vào ngày 11.2.2023.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ hình sự đối với Nông Văn Minh về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm: Bắt khẩn cấp nam thanh niên