Nỗi đau bất ngờ ập đến khiến cho 1 gia đình ở Vĩnh Long có đến 3 người tử vong, cách đó không xa, gia đình 1 phụ nữ khác cũng đau đớn không kém.

Vụ tai nạn cháy xe bồn ở Bình Phước: Tang thương xóm nghèo

Trung Tính | 23/11/2018, 17:19

Nỗi đau bất ngờ ập đến khiến cho 1 gia đình ở Vĩnh Long có đến 3 người tử vong, cách đó không xa, gia đình 1 phụ nữ khác cũng đau đớn không kém.

Sáng 23.11, thi thể của 4 trong 6 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn nổ xe bồn ở Bình Phước đã được đưa về quê nhà để gia đình lo an táng.Trong số này, 3 nạn nhân là cùng mộtgia đình. Cũng trong sáng cùng ngày, ngành chức năng H.Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ 3 triệu đồng/1 nạn nhân.

Anh Lê Văn Tuấn (SN 1980, ngụ ấp 7, xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm) cho biếtcả vợ anh là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1982) cùng 2 con là cháu Lê Hoàng Anh (14 tuổi) và cháu Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi) đều chết thảm trong vụ tai nan kinh hoàng trên.

Rạng sáng 22.11, anh đang đi cùng xe tải chở trái cây từ miền Tây lên cho vợ bán thì nhận được cuộc điện thoại từ người bạn đang buôn bán gần ki-ốt nơi gia đình anh bán trái cây thông báo về vụ tai nạn.

Về tới hiện trường, ngọn lửa được dập tắt, anh đau đớn khi nhận ra vợ cùng 2 con của mình đã cháy đen. “Dự kiến tôi sẽ chôn cất vợ con tôi trong tối nay.Đây là nỗi mất mát quá lớn, chỉ mong lo hoàn tất cho 3 mẹ con để họ được thanh thản nơi chín suối”, anh Tuấn nức nở.

Do cuộc sống ở quê nhiều khốn khăn nên vợ chồng anh Tuấn dắt díu nhau lên Bình Phước. Bước đầu, cả 2 đều xin làm công nhân, sau một thời gian thì ra ngoài thuê ki-ốt để buôn bán trái cây.

Mộtnạn nhân khác là chị Đào Thị Bé Tư (37 tuổi) - cũng là bạn chị Tú, nhà cách nhau khoảng hơn 1 km. Ông Đào Văn G. (63 tuổi, cha chị Bé Tư) rưng rưng nói: “Con gái tôi vừa mới từ quê lên nơi thuê trọ gần nơi vợ chồng Tuấn ở tỉnh Bình Phước được vài hôm thì gặp nạn và đã vĩnh viễn ra đi cùng 3 mẹ con của Tú”.

Từ khi ly hôn chồng, chị Bé Tư phải làm đủ mọi nghề kiếm sống và nuôi con. Gần đây, chị Bé Tư đã gửi lại đứa con gái hơn 10 tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc để lên tỉnh Bình Phước tìm kế sinh nhai thì gặp nạn.

Ông Đoàn Văn Thảo, Phó chủ tịch UBND xã Trung Ngãicho biết: “Địa phương cũng đã cử đoàn và phối hợp với các ban, ngành huyện đến đểthăm hỏi, chia buồn về mặt tinh thần, cũng như một số phần qùanhằm xoa dịu nỗi đau”.

Thanh Trung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tai nạn cháy xe bồn ở Bình Phước: Tang thương xóm nghèo