Liên quan đến vụ việc người đàn ông điều khiển ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã thông tin tình tiết mới của vụ việc.

Vụ tài xế ở Hà Tĩnh rút súng dọa bắn người: Khẩu súng là đồ chơi trẻ em

Quang Cường | 23/01/2018, 13:34

Liên quan đến vụ việc người đàn ông điều khiển ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã thông tin tình tiết mới của vụ việc.

>>Hà Tĩnh: Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông

Sáng 23.1, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết khẩu súng mà người đàn ông lấy từ trong xe dọa bắn người dân hôm 21.1 là súng nhựa, đồ chơi trẻ em.

Theo thượng tá Ninh, người đàn ông rút súng nhựa dọa bắn người dân là ông Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), là một người làm nghề kinh doanh.

“Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã lập tức có mặt tại hiện trường và tịch thu khẩu súng. Đó là khẩu súng nhựa đồ chơi trẻ em, ông Nghĩa bỏ trong xe đề phòng đi đâu bị ai chặn thì đưa ra”, ông Ninh nói.

Video người đàn ông rút súng ngắn màu đen dọa bắn người dân (Nguồn: Facebook):

Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết thêm, khi xảy ra sự việc, ông Nghĩa có nồng độ cồn trong khí thở đo được là 0,58 miligam/lít.

“Chúng tôi sẽ xem xét các hành vi mà ông Nghĩa vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật. Thứ nhất là về hành vi va chạm giao thông, thứ hai là hành vi điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn vượt quá giới hạn, hành vi này bị phạt tiền từ 16-18 triệu đồng. Còn việc có gây rối trật tự công cộng hay không thì chúng tôi đang củng cố hồ sơ mới kết luận được”.

Trước đó, như Một Thế Giới đã đưa tin, chiều 21.1, tại địa phận thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, ông Tô Quang Nghĩa điều khiển ô tô lưu thông theo hướng xã Song Lộc (huyện Can Lộc) đi thị xã Hồng Lĩnh. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ lao sang làn đường đối diện rồi đâm vào chiếc xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp đang dựng bên đường. Khi người dân yêu cầu gọi điện cho công an đến giải quyết vụ va chạm thì ông Nghĩa rút khẩu súng ngắn màu đen từ trong xe ra dọa bắn người dân.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tài xế ở Hà Tĩnh rút súng dọa bắn người: Khẩu súng là đồ chơi trẻ em