PC02 tỉnh Bình Thuận cho biết đã mời, triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vụ tài xế xe Mercedes tông chết người tại Phan Thiết: Công an triệu tập những người liên quan

Hồ Đông | 14/05/2022, 07:20

PC02 tỉnh Bình Thuận cho biết đã mời, triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam (43 tuổi, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), người điều khiển xe Mercedes tông chết người vào rạng sáng 12.5 tại TP.Phan Thiết.

PC02 tỉnh Bình Thuận cho biết đã mời, triệu tập một số người liên quan để lấy lời khai và tiếp tục trích xuất camera an ninh tại các quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng, Phan Thiết để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định. Đến sáng 13.5, PC02 cũng đã hoàn tất việc khám xe Mercedes và ra quyết định tạm giữ phương tiện để điều tra.

xe.jpg

Bước đầu cơ quan chức năng xác định: Vào tối ngày 11.5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 12.5, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng để ăn khuya. Khi đến đường Phạm Văn Đồng thì xe ô tô của nhóm suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy đi phía trước. Thấy không xảy ra tai nạn nên nhóm này đi tiếp. Khi đến quán T.P, nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, nhóm này vừa xuống xe thì bị nhóm đi xe máy đuổi tới. Nhóm này đã dùng ly, xô đựng đá... đánh tới tấp vào nhóm của Nam. Bực tức, Nam đã lên xe ô tô điều khiển nhiều vòng tông vào nhóm đi xe máy. Hậu quả làm Hà Xuân H (43 tuổi, ngụ phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết) tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, PC02 đã phối hợp với Công an TP. Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi, cơ quan điều tra cũng đã trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ án xảy ra tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Phan Thiết.

Khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân tử vong do thủng phổi, mất nhiều máu… Hiện Cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Được biết, phương tiện gây án xe Mercedes Benz BKS: 30F-168.65 mà Nam dùng để tông nạn nhân H được sản xuất năm 2018, đăng ký chủ phương tiện là ông NĐT ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tài xế xe Mercedes tông chết người tại Phan Thiết: Công an triệu tập những người liên quan