Vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi lên sóng Bạn muốn hẹn hò cùng em trai, em gái và em dâu của Nhã Phương, mới đây Vi Thị Nhỏ Duyên thông báo đã chia tay chàng trai Hà Nội sau thời gian tìm hiểu nhau.

Vừa đồng ý hẹn hò, trợ lý Nhã Phương thông báo chia tay chàng trai Hà Nội

Hồng Quân | 04/04/2017, 11:13

Vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi lên sóng Bạn muốn hẹn hò cùng em trai, em gái và em dâu của Nhã Phương, mới đây Vi Thị Nhỏ Duyên thông báo đã chia tay chàng trai Hà Nội sau thời gian tìm hiểu nhau.

Xem thêm:Yêu 5 năm, cưới 1 năm mới phát hiện chồng dan díu với chị ruột

Kiếm trên dưới 23 triệu/ngày, chuyên gia tình dục điển trai vẫn ế

Mới đây, Vi Thị Nhỏ Duyênkhiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hòvới người đi cùng là em trai, em gái và em dâu của Nhã Phương.

Nhiều người tò mò về mối quan hệ của cô gái Sơn La 23 tuổivới Nhã Phươngvà khá ngạc nhiên khi biếtmọi người trong gia đình bạn gái Trường Giangluôn xem cô nhưngười nhà.

Vi Thị Nhỏ Duyên – trợ lý của Nhã Phương khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong “Bạn muốn hẹn hò”.

Em trai, em gái và em dâu của Nhã Phương đi cùng cô.

Trong chương trình này, Nhỏ Duyên quyết định bấm nút hẹn hò với Anh Tú -chàng trai 26 tuổi người Hà Nội. Cô cho biết : “Khi biết tôi và bạn nam trong chương trình cùng bấm nút hẹn hò, chị Phương và mọi người đều vui mừng cho tôi và nghĩ đây là 1 tín hiệu tốt”.Tuy nhiên mới đây, Nhỏ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo chia tay chàng trai này.

Nhỏ Duyênvà chàng trai Hà Nội đều bấm nút hẹn hò trong chương trình.

Nhã Phương là người khuyên Nhỏ Duyên tham gia chương trình: “Đã đăng ký thì phải tham phải tham gia chứ, biết đâu đây là cơ hội để em gặp được người tốt và yêu thương mình thì sao!".

Trong chương trình, Nhỏ Duyên và bạn chơitỏ ra khá hợp nhau. Những người đi cùng cặp đôi nàytỏ ra khá hài lòng với sự se duyên của chương trình. Song, cô gái Sơn La tiết lộtậpBạn muốn hẹn hò mà cô tham gia đã phát sóng từ tháng 12.2016:“Sau buổi ghi hình, tôi và bạn trai đó có hẹn đi ăn với vài người bạn nữa. Sau đó, tôi lập tức trở lên Đà Lạt để tiếp tục công việc của mình".

Cả haitỏ ra khá hợp nhau trong chương trình nhưng sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định dừng lại khi nhận thấy có nhiều điểm khác nhau

Theo đó, sau một thời gian tìm hiểu,Nhỏ Duyên và anh ấy đềucảm thấy không hợp nhau:Quả thực, khi biết tôi và bạn nam trong chương trình cùng bấm nút hẹn hò, chị Phương và mọi người đều vui mừng cho tôi và nghĩ đây là 1 tín hiệu tốt.Nhưng vì công việc bận rộn, lại có nhiều điểm không hợp nhau nên sau đó không lâu, chúng tôi quyết định không tiếp tục hẹn hò nữa.Tôi nghĩ, quan trọng nhất vẫn là tìm được 1 người phù hợp với mình nên cũng không quá buồn khi tạm dừng việc hẹn hò với anh ấy. Có lẽ, tôi chưa gặp được mối duyên thực sự của mình”.

Phạm Hương mặc quần jean rách te tua đi catwalk, khoe siêu vòng 3:

Thiếu gia Hà thành bốc đầu xe SH và cái kết đắng:

Xem thêm:Thiếu gia Hà thành té dập mông vì bốc đầu xe SH, sinh nhật bé 1 tuổi quy tụ 100 dân xăm trổ

Giật mình vì mặt mộc của nữ đại gia U60 đòi quan hệ 28 lần/ngày

Sau tố giác tội phạm, cô gái 2001 bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh vỡ giác mạc

Trợ lý Nhã Phương tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò, nữ chủ quán buffet ở Sài Gòn đánh khách

Clip nóng về đám cưới hot girl Tú Linh và chồng doanh nhân

Clip 2 nữ du khách mặc nội y tắm nắng bên Hồ Gươm, ông Đoàn Ngọc Hải đuổi cán bộ làm sai
Hải Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa đồng ý hẹn hò, trợ lý Nhã Phương thông báo chia tay chàng trai Hà Nội