Người đẹp đang bị đồn sánh bước bên Brad Pitt là một nữ kiến trúc sư xinh đẹp và tài giỏi mang hai dòng máu Mỹ-Israel.

Vừa mới chính thức ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt bị đồn có tình mới

mai huong | 06/04/2018, 13:45

Người đẹp đang bị đồn sánh bước bên Brad Pitt là một nữ kiến trúc sư xinh đẹp và tài giỏi mang hai dòng máu Mỹ-Israel.

"Hiện tại, Brad Pitt đang dành nhiều thời gian bên cạnh nữ kiến trúcNeri Oxman. Dù họ chưa yêu nhau say đắm nhưng Brad đang bị cuốn hút bởi sự tài giỏi, thông minh nhưng cũng không kém phần xinh đẹp của Neri. Dù cả hai mới thân thiết gần đây nhưng họ rất hoà hợp khi trò chuyện hàng giờ về kiến trúc, nghệ thuật", nguồn tin cho biết.

Ngay khi thông tin Brad Pitt bắt đầu mối quan hệ mới sau khi chính thức ly hôn với Angelina Jolie, thông tin về người đẹp Neri Oxman được truy lùng.Neri Oxman năm nay 42 tuổi mang hai dòng máu Mỹ và Israel, hiện là kiến trúc sư và kiêm giáo sư của MIT (Viện Công nghệ Massachusetts).Neri Oxman là giáo sư củaPhòng thí nghiệm MIT Media Lab. Nơi đây nổi tiếng là nơi bắt nguồn các dự án công nghệ độc đáo và không tưởng phục vụ cho con người. Cô chính là người sáng lập và điều hành nhómMediated Matter của phòng thí nghiệm này. Ngoài ra, Oxman còn là nghệ sĩ nổi tiếng tạiBảo tàng Nghệ thuật Hiện đại,Trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Georges-Pompidou, Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng tại Viên...Neri Oxman cũng đã có một đời chồng. Cô từng kết hôn với nhà soạn nhạc ngườiArgentina -Osvaldo Golijov.

Cách đây vài ngày, Brad Pitt và vợ cũ là nữ diễn viên Angelina Jolie đã thoả thuận được ly hôn sau khi cả hai thống nhất được quyền nuôi dưỡng 6 con nhỏ. Cả hai bên nhau 10 năm và kết hôn được 2 năm.Tháng 6.2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai.

Angelina và Brad Pitt có 6 người con chung là Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi, Zahara 13 tuổi, Shiloh 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 9 tuổi.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa mới chính thức ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt bị đồn có tình mới