Dịch vụ Noisli.com cho bạn pha trộn và thưởng thức những âm thanh thiên nhiên giúp tăng tính thư giãn trong lúc làm việc.

Vừa nghe nhạc thiên nhiên vừa soạn văn bản

Một Thế Giới | 10/12/2013, 16:16

Dịch vụ Noisli.com cho bạn pha trộn và thưởng thức những âm thanh thiên nhiên giúp tăng tính thư giãn trong lúc làm việc.

Bên cạnh đó, Noisli.com còn tích hợp trình soạn thảo văn bản với giao diện tối giản để bạn dễ tập trung khi soạn tài liệu trên máy tính. Khi đóng trình duyệt web, nội dung đã nhập vẫn được lưu lại để bạn tiếp tục soạn thảo vào thời điểm khác.

Không chỉ hoạt động trên máy tính, website Noisli.com được thiết kế dựa trên nền HTML5 nên có thể hoạt động tốt trên trình duyệt web cho điện thoại, máy tính bảng để bạn nghe nhạc thư giãn vào bất kỳ lúc nào.

Trước tiên, bạn truy cập vào địa chỉ www.noisli.com để đến trang chủ Noisli.com. Phía trên giao diện trang chủ là dòng hiển thị ngày tháng hiện tại, phía dưới là danh sách các loại âm thanh thiên nhiên được tượng trưng dưới dạng biểu tượng, gồm một số âm thanh như tiếng mưa rơi, tiếng sấm chớp, tiếng nước chảy, lá rơi, lửa cháy và cả âm thanh xì xào như trong quán cà phê.

Tùy sở thích, bạn bấm biểu tượng ứng với các loại âm thanh muốn nghe, sau đó dùng thanh trượt phía dưới để điều chỉnh độ lớn của âm thanh ấy khi pha trộn với nhiều âm thanh khác.

Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban

Nếu có nhu cầu soạn nhanh một văn bản, bạn bấm biểu tượng Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban ở mép phải giao diện website. Sau đó, bạn xoá nội dung mẫu để nhập vào nội dung của mình. Khi soạn thảo, giao diện Noisli.com tự động đổi màu sau vài phút giúp mắt bạn đỡ nhàm chán và tạo cảm giác tươi mới.

Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban

Nếu đóng trình duyệt web, nội dung đang soạn sẽ được lưu lại. Sau này, bạn chỉ cần truy cập lại vào Noisli.com để soạn tiếp. Tuy vậy, để chắc ăn, bạn nên bấm biểu tượng Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban
 tải về máy văn bản đã soạn dưới dạng TXT.

Ngoài ra, nếu có dùng các mã HTML trong văn bản, bạn bấm biểu tượng Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban để bật/tắt chế độ hiển thị văn bản gốc có chứa mã HTML, hay chỉ hiển thị văn bản sau khi đã được định dạng bằng thẻ HTML.

Bạn chọn biểu tượng Vua nghe nhac thien nhien vua soan van banđể trở về giao diện chính của Noisli.com. Khi muốn tạm tắt âm thanh, bạn bấm biểu tượng Vua nghe nhac thien nhien vua soan van ban ở mép phải.

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa nghe nhạc thiên nhiên vừa soạn văn bản