Cùng điểm qua danh sách 15 game Android hay nhất năm 2013 trên Google Play.

15 game Android hay nhất 2013

Một Thế Giới | 09/12/2013, 20:35

Cùng điểm qua danh sách 15 game Android hay nhất năm 2013 trên Google Play.

1. Asphalt 8: Airborne – miễn phí

Phần thứ tám của tựa game đua xe Asphalt nổi tiếng từ Gameloft có sự nâng cấp về đồ hoạ và số lượng xe, đặc biệt là được cung cấp miễn phí trên Google Play.

2. FIFA 14 by EA SPORTS – miễn phí

Kể từ phiên bản mới nhất của năm 2012, tựa game bóng đá nổi tiếng nay xuất hiện trở lại trên nền Android, mang đến cho bạn những trải nghiệm đá bóng thú vị nhất trên thiết bị di động. FIFA 14 có nhiều cải tiến về đồ hoạ, cách chơi, khả năng tùy biến cầu thủ. Điểm làm người chơi chưa hài lòng là mặc dù cho tải về miễn phí, song hầu hết những chế độ chơi hấp dẫn trên FIFA 14 đều yêu cầu bạn phải bỏ tiền ra mua với giá khá cao.

3. Rymdkapsel – 4,12USD

Rymdkapsel là game chiến thuật, dàn trận lấy bối cảnh trên không gian khá lạ và độc đáo. Đồ hoạ đơn giản song cách chơi hay của game sẽ làm các fan của thể loại chiến thuật hài lòng.

4. Containment The Zombie Puzzler – 1,99USD

Containment The Zombie Puzzler thuộc thể loại giải đố có cách chơi mới lạ. Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp vị trí của những thây ma trên màn hình sao cho chúng không thể xâm nhập vào thành phố. Hình ảnh game rùng rợn tạo sự hồi hộp và kịch tính.

5. Dots: A Game About Connecting – Miễn phí

Cách chơi vô cùng đơn giản, song Dots đã tạo nên hiện tượng khiến nhiều người chơi mê mẩn. Nhiệm vụ của bạn là kết nối các dấu chấm trên màn hình sao cho thu được nhiều điểm nhất rồi chia sẻ kết quả với bạn. Do đơn giản nên game phù hợp với mọi đối tượng người chơi, giúp xả stress hiệu quả.

6. Into the Dead – Miễn phí

Into the Dead thuộc thể loại kinh dị, lối chơi có nhiều khác biệt so với những game bắn súng thây ma khác. Into the Dead được thiết kế chân thật tạo cho bạn cảm giác sợ hãi y như thật.

7. Anomaly 2  – 4,91USD

Anomaly 2 là phiên bản nối tiếp của tựa game Anomaly: Warzone Earth được phát hành trước đó và gặt hái nhiều thành công. Game thuộc thể loại chiến thuật có đồ hoạ vô cùng sống động và ấn tượng.
15 game Android hay nhat 2013 

8. 10000000 – 2,21USD

Tiêu đề game khá lạ khi có đến bảy con số không, là sự kết hợp giữa hai thể loại nhập vai RPG và xếp hình Match-3 đầy thú vị.

9. Rayman Fiesta Run – 3,69USD

Nếu đã từng ưa thích nhân vật Rayman ở dòng game Rayman Jungle Run, phiên bản Rayman Fiesta Run sẽ tiếp tục mang đến cho những giờ phút thú vị khi được “gặp lại” và đồng hành cùng nhân vật ấy. Game thuộc thể loại phiêu lưu, có hình ảnh đẹp, tươi sáng.

10. Clash of Clans – miễn phí

Clash of Clans là tựa game MMO chiến thuật rất nổi tiếng trong năm nay. Sau một thời gian chỉ hỗ trợ iOS, tháng 10 vừa qua, Clash of Clans mới có phiên bản dành cho người dùng Android.

11. Juice Cubes – miễn phí

Juice Cubes là tựa game mới nhất của hãng Rovio – “cha đẻ” Angry Birds – thuộc thể loại giải đố và có hình ảnh nhẹ nhàng phù hợp mọi đối tượng người chơi. Cũng như Angry Birds, lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút của Juice Cubes sẽ dễ làm bạn bị “nghiện”.

12. The Blockheads – Miễn phí

The Blockheads là sự pha trộn giữa nhiều thể loại: thám hiểm, khai thác mỏ, chế tạo, xây dựng. Lối chơi lấy cảm hứng từ hai tựa game nổi tiếng là Terarria và Minecraft. Tuy vậy, game vẫn có những nét rất riêng, nổi bật là chế độ chơi nhiều người (multiplayer), hỗ trợ đến tối 32 người chơi.

13. Heroes of Dragon Age – miễn phí

Tựa game chiến thuật của hãng Electronic Arts lấy cảm hứng từ dòng game Dragon Age nổi tiếng. Game có đồ hoạ ấn tượng, chất lượng được tối ưu khi chơi trên máy tính bảng.

14. DragonVale – miễn phí

Tựa game online DragonVale cho người chơi nhận nuôi nhiều chú rồng thuộc nhiều giống loài khác nhau. Người chơi có thể tương tác để giúp đỡ nhau trong quá trình luyện game.

15. Plants vs. Zombies™ 2 – miễn phí

Hơn hai tháng sau khi phát hành phiên bản cho nền tảng iOS, đến tháng 10 năm nay, Plants vs. Zombies 2 cũng có phiên bản dành cho Android. Cách chơi cũng không khác nhiều so với Plants vs. Zombies, song Plants vs. Zombies 2 được bổ sung thêm nhiều loại vật phẩm, cải tiến về đồ hoạ sẽ làm bạn hài lòng. Dù được cung cấp miễn phí song bạn phải bỏ tiền ra nếu muốn chinh phục game dễ dàng hơn.

Bạn xem danh sách đầy đủ 15 game hay thuộc bộ Play Picks Games tại đây.

Phương Trúc

12 ứng dụng Android hay nhất 2013

5 thiết bị công nghệ tốt nhất 2013

10 từ khóa được tìm nhiều nhất Yahoo năm 2013

12 quảng cáo thành công và thất bại năm 2013 (phần 2)

Những điều diễn ra trên Internet mỗi phút năm 2013

Video điểm 68 bài Pop đình đám 2013 trong 5 phút gây sốt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15 game Android hay nhất 2013