Vì một phút hồ đồ nhất thời mà nữ du khách phải hối hận không kịp.

Vượt rào chụp ảnh tự sướng bên cá sấu khổng lồ và cái kết kinh hoàng

Ảnh minh họa | 08/01/2017, 07:20

Vì một phút hồ đồ nhất thời mà nữ du khách phải hối hận không kịp.

Xem thêm:Bạn trai tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình, nữ sinh Vĩnh Phúc tâm sự đầy xót xa
Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái
Ngọc Trinh mời các đại gia mua sim siêu, tỷ phú Hoàng Kiều sẽ ra mặt?

Cách đây ít ngày, tạiVườn quốc gia Khao Yai (Thái Lan) đã xảy ra một việc kinh hoàng, gây ám ảnh trong tâm trí những người có mặt.

Cụ thể hơn, nhiều người chứng kiến một con cá sấu khổng lồtấn côngnữ du khách 46 tuổingười Pháp, Benetulier Lesuffleur. Khi ấy, chồng cô ở ngay bên cạnh nhưng cũng đành bất lực nhìn vợ gào thét trong đau đớn và tuyệt vọng.

Kết quả làBenetulier Lesuffleur đã bị mất một miếng thịt rất lớn ở đùi và chảy nhiều máu. Con cá sấu đã bị giết ngay sau đó, thậm chí khi mổ bụng nó, người ta giật mình khi phát hiện miếng thịt vẫn còn nguyên vẹn.

Benetulier Lesuffleurđang được băng bó vết thương vì bị cá sấu khổng lồ tấn công.
Nữ du khách được đội cứu hộ giải vây kịp thời, nếu không biết được chuyện gì sẽ xảy ra

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc phần lớn doBenetulier Lesuffleur. Theo đó, dù ban quản lý đã treo biển nguy hiểm và nhắc nhở không được vượt rào, lại gần khu vực thú dữ nhưng vợ chồng vị du khách lạibỏ ngoài tai. Benetulier Lesuffleur và chồng muốn có một bức ảnh tự sướng thật ấn tượng bên cạnh cá sấu, để rồi phảinhận cái kết kinh hoàng.

May mắn thay, lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời và nữ du khách đang phục hồi rất tốt. Chỉ có điều, đây chắc chắn sẽ là chuyến du lịch ám ảnh nhất trong cuộc đời họ.

Tháng 9.2016 xảy ra vụ cá sấu ăn thit người kinh hoàng ởUganda. ChịDemeteriya Nabire bị một con cá sấu khủng kéo xuống nước, dìm chết khi đang đi lấy nước tại hồ Kyoga. Những người đi cùng chỉ tìm thấy một đôi dép để lại trên rìa mép hồ của Nabire mà không thấy bất cứ vật gì về người phụ nữ xấu số.

Sau cái chết của vợ, anh Mubarak Batambuze đã vô cùng suy sụp vì Demeteriya Nabire đang mang thai khi cô qua đời. ÔngDemeteriya Nabirekhông chỉ mất vợ mà còn cả đứa con chưa kịp ra đời. Điều đó khiến Mubarak Batambuze cảm thấy đau khổ và bất lực.

Tháng 11.2016, anh Mubarak Batambuzenói rằng đượcvợ báo mộng cho biết, cô bị một con cá sấu khổng lồ kéo xuống sông khi đang đi lấy nước.

afrqca-sau

Mubarak Batambuze mua giáo sắc để giết chết con cá sấu.

Mubarak Batambuze đã chuẩn bị một lưỡi giáo sắc, dây thừng và cùng một vài người đàn ông khác phục kích con cá sấu khổng lồ.Sau hơn 1 giờ đồng hồ chiến đấu,Mubarak Batambuzevà đám bạn đã lôi được con vật về làng. Con cá sấu dài 4m và nặng đến 600kg.

wagsca-sau1

Dân làng bắt được con cá sấu nặng 600kg và dài 4m.

Mubarak Batambuze nuôi hy vọng tìm thấy một chút gì đó còn sót lại của vợ bên trong bụng cá sấu. Khi dân làng mổ bụng cá sấu, họ tìm thấy một chiếc xương chày, vài mảnh quần áo và chút tóc nghi của Nabire.

Mubarak Batambuzeôm những gì còn lại của vợ và đau đớn về chôn cất. “Tôi chỉ còn lại những thứ này là của vợ mình. Tôi đã mất cô ấy hoàn toàn”,Batambuze nói.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai

Tùng Sơn phá nát MV Lạc trôi của Sơn Tùng, đập kính xe buýt vì bị chạy tạt đầu

'Chỉ ông Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh giá 20 tỉ'

Bí mật mối quan hệ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Quế Vân

Có 3,2 tỉ USD, tỷ phú Hoàng Kiều lại dùng website miễn phí?!

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Đã rõ Ngọc Trinh có thai hay chưa, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng ra sao?

Nhật Linh - HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt rào chụp ảnh tự sướng bên cá sấu khổng lồ và cái kết kinh hoàng