Wake up không chỉ là một khóa học trang bị kiến thức hay kỹ năng cho người làm kinh doanh mà đằng sau đó là cả một dự án lớn. Dự án sẽ hỗ trợ toàn diện cho thế hệ doanh nhân tiên phong – những người góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ kinh tế thế giới.

Wake up Việt Nam - Khi người khổng lồ thức dậy

19/04/2016, 11:10

Wake up không chỉ là một khóa học trang bị kiến thức hay kỹ năng cho người làm kinh doanh mà đằng sau đó là cả một dự án lớn. Dự án sẽ hỗ trợ toàn diện cho thế hệ doanh nhân tiên phong – những người góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ kinh tế thế giới.

“Đánh thức” doanh nhân Việt

Điểm mấu chốt của dự án nằm ở việc thay đổi tư duy một cách hệ thống cho đội ngũ doanh nhân. Bởi theo định nghĩa, doanh nhân là người đi tìm và giải quyết vấn đề cho xã hội. Thông qua việc mang lại giá trị cho xã hội, họ sẽ được trả công xứng đáng và đồng thời đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Lợi ích trực tiếp của dự án Wake Up Việt Nam

Vậy ai có thể tham gia dự án này?

Nếu bạn là người có ý tưởng nhưng chưa biết bắt đầu công việc kinh doanh từ đâu; có một công việc kinh doanh nhưng đang gặp khó khăn hoặc là người đã từng trải qua thất bại trong kinh doanh... đều có thể tham gia dự án này cùng ASK. Chúng tôi biết bạn muốn gì, cần gì và quan trọng là chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách toàn diện bằng những hành động cụ thể chứ không phải chỉ là một dự án nằm trên giấy.

Theo ông Phạm Ngọc Anh – Chủ tịch dự án: “Phá sản doanh nghiệp không chỉ khiến cho chủ doanh nghiệp đó bị ảnh hưởng mà nó còn ảnh hưởng tiêu cực tới gia đình, người lao động và toàn bộ nền kinh tế đất nước. Hạn chế phá sản là điều tiên quyết để giúp cho nền kinh tế phát triển”.

Và đó cũng chính là lý do vì sao khóa học Wake Up được tạo ra nhằm truyền cảm hứng và thức tỉnh tài năng kinh doanh cho mọi người, khơi gợi sức mạnh, niềm tin trong kinh doanh thành công.

Sức mạnh của hành động

Không chỉ cung cấp hệ thống tư duy kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, Wake up còn hỗ trợ các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia dự án về công cụ và chiến lược hành động. Vì nếu bạn chỉ có đam mê mà thiếu kiến thức kinh doanh, thiếu các công cụ, mối quan hệ… thì doanh nghiệp của bạn sẽ khó có được thành công bền vững. Do đó, dự án Wake up còn có sự tác động nhịp nhàng theo 3 hướng:

Hướng tác động 1: Cung cấp giải pháp và chiến lược kinh doanh hiệu quả, khởi nghiệp với nguồn lực hạn chế. Thông qua Khoá học Trường Kinh doanh đột phá, khóa học đưa ra những chiến lược kinh doanh hiện đại, những bí kíp cạnh tranh, viết quảng cáo, kiểm soát tài chính, Internet Marketing, thương hiệu… được đưa vào giảng dạy trong 5 ngày chuyên sâu.

Hướng tác động 2: Cung cấp các nguồn lực tổng hợp hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ như Công nghệ - Nguồn nhân lực – Giải pháp tài chính/Thuế/Luật/Thương hiệu – Vốn.

Hướng tác động 3: Thiết lập cộng đồng doanh nhân Siêu kết nối để cộng hưởng giá trị hỗ trợ lẫn nhau trên toàn quốc cũng như cộng đồng quốc tế. Liên kết mạnh mẽ để tối ưu hoá cộng đồng TPP, AEC…

Giai đoạn đầu của dự án đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người đam mê kinh doanh

Để tối ưu hóa và tạo ra những doanh nhân chất lượng trong tương lai, sống, cống hiến và làm việc cho đất nước, tầm nhìn dài hạn của dự ánlà việc lựa chọn và đào tạo thế hệ doanh nhân trẻ ưu tú với Đức – Trí – Dũng bằng cách giáo dục và đào tạo từ sớm qua dự án VietFuture.

Khi dự án được đưa ra khảo sát, nhiều người cho rằng rằng đây là một dự án bất khả thi và sẽ thất bại. Nhưng với niềm tin của những người sáng lập dự án, những gì mà chúng tôi đang làm sẽ không chỉ khiến cho 50,000 doanh nhân tiên phong thành công và hạnh phúc hơn mà chắc chắn, dự án này sẽ đem tới thành công, hạnh phúc cho hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người trên dải đất hình chữ S – Việt Nam.

Hãy cùng chờ đợi!

Thông tin chi tiết về khóa học Wake up vui lòng liên hệ:

- Website: www.wakeup.vn

- Hotline: 04 6255 3456 - 0949 164 906

PV

Bài liên quan
VietinBank ra mắt sản phẩm cho khách hàng kinh doanh, tặng ưu đãi đến 1.000.000đ
Từ ngày 16.4 - 16.12.2024, VietinBank dành tặng khách hàng (KH) kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wake up Việt Nam - Khi người khổng lồ thức dậy