Đội trưởng bầy Quỷ đỏ đã nhiều lần lên tiếng về việc chuyển rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng trong một tuyên bố mới đây, gã Shrek cho biết anh muốn ở lại M.U cho đến khi treo giày.

Wayne Rooney trờ lại trong trận bán kết lượt về với Celta Viga

Nguyên Huy | 12/05/2017, 00:30

Đội trưởng bầy Quỷ đỏ đã nhiều lần lên tiếng về việc chuyển rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng trong một tuyên bố mới đây, gã Shrek cho biết anh muốn ở lại M.U cho đến khi treo giày.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn cho kênh truyền hình thể thao BT Sport, Wayne Rooney một lần nữa đã cam kết tương lai của mình sẽ kết thúc ở Manchester United. Cựu đội trưởng tuyển Anh khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ rũ áo ra đi khỏi Old Trafford.

Jose Mourinho đã gạt bỏ đội trưởng của United ra khỏi “cuộc cách mạng đỏ” của mình khi phần lớn thời gian của mùa giải, người đặc biệt điền tên Rooney trên băng ghế dự bị.

HLV người Hà Lan muốn có lại Wayne Rooney trong màu áo Everton. Ảnh Getty Images

Để cứu vãn sự nghiệp, và có nhiều hơn thời gian ra sân, Wayne đã có ý định chia tay bầy Quỷ đỏ để về lại “cái nôi” của mình, CLB Everton.

Tờ Manchester News đưa tin vào tháng 3, đội bóng của HLV Ronald Koeman đã đánh tiếng muốn có lại cầu thủ tiền đạo cũ của mình và điều này được hiểu rằng United thậm chí có thể sẵn sàng từ bỏ khoản phí chuyển nhượng để Rooney ra đi.

Rooney nằm ngoài sự suy nghĩ của Mourinho trong kế hoạch kiến thiết M.U. Ảnh Getty Images

Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong mùa bóng này nhưng Rooney đã nhấn mạnh rằng anh vẫn vui vẻ ở câu lạc bộ và muốn tiếp tục cống hiến để đưa M.U tiến lên phía trước.

Gã Shrek bày tỏ quan điểm: "Tôi không có thói quen chạy trốn khó khăn. Chúng ta sẽ phải cùng nhau bước qua chông gai để tiến về phía trước. Tôi vẫn còn muốn đóng góp cho Quỷ đỏ.

Sẽ có những thách thức không nhỏ trong sự nghiệp của mình khi bạn gần như đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Tôi sẽ phải chấp nhận sự thật đó và cố gắng thật nhiều nếu được tung ra sân thi đấu. Tôi muốn chiến đấu như nhũng chiến binh để mang về chiến thắng cho M.U”.

"Tất nhiên tôi muốn ra sân nhiều hơn. Tôi đã phải cố gắng thật nhiều trong luyện tập để có thể nắm lấy cơ hội được có tên trong đội hình chính thức. Tôi “sinh sống” với câu lạc bộ này đã được 13 năm và tôi vẫn còn muốn chơi bóng đá tại đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp của mình”, Rooney nói thêm.

Rất trầm tư, gãShrek nói về tương lai của mình

Trong bối cảnh danh sách chấn thương đang ngày càng tăng của United buộc Mourinho phải sử dụng đội hình nhiều xáo trộn và “cựu vương” Rooney là một trong những cầu thủ được hưởng lợi từ những tình huống như vậy.

Wayne Rooney đã bắt đầu trở lại ở hai trong số ba trận đấu cuối cùng của United và có thể sẽ có tên trong danh sách chính tức của M.U trong cuộc đối đầu với Celta Viga vào rạng sáng ngày 12.5 tới

M.U đang lâm vào cảnh thiếu nhân sự do nhiều cầu thủ dính chấn thương sẽ tạo cơ hội choWayne Rooney ra sân trong cuộc đối đầu vớiCelta Viga. Ảnh Getty Images

Cầu thủ 31 tuổi này nói thêm rằng sự tập trung duy nhất của anh vào lúc này là giúp United đánh bại đội bóng đại diện Tây Ban Nha trong trận đấu bán kết lượt về vào đêm mai để bảo đảm một vị trí trong trận chung kết.

"Tôi sẽ phải tập trung 100% sức lực của mình vào trận bán kết sắp tới nếu được ra sân. Đây sẽ là cơ hội để M.U bước vào trận chung kết Europa League mùa bóng năm nay”, anh nói.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wayne Rooney trờ lại trong trận bán kết lượt về với Celta Viga