"Chính trong mùa hè đầu tiên đó, đôi môi của chúng tôi chạm vào nhau và cảm giác thật tuyệt vời' Lần đầu tiên nữ bạn thân của Whitney Houston nói về chuyện tình bí mật của họ, qua đêm cùng nhau và hồi tưởng rằng chuyện ấy như 'vừa xảy ra'

Whitney Houston yêu bạn gái đồng giới từ năm 17 tuổi

thao nguyen | 07/11/2019, 11:04

"Chính trong mùa hè đầu tiên đó, đôi môi của chúng tôi chạm vào nhau và cảm giác thật tuyệt vời' Lần đầu tiên nữ bạn thân của Whitney Houston nói về chuyện tình bí mật của họ, qua đêm cùng nhau và hồi tưởng rằng chuyện ấy như 'vừa xảy ra'

Người bạn tâm giao gần nhất của cố nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston, Robyn Crawford lần đầu tiên nói về chuyện tình lãng mạn bí mật của họ, kể chi tiết về mối quan hệ của họ trở nên thân thiết như thế nào trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới.

Robyn Crawfordtuổi đã tiết lộ những chi tiết thân mật về tình bạn mãnh liệt mà cặp đôi này đã chia sẻ với nhau suốt 7 năm sau cái chết bất ngờ của ca sĩ ở tuổi 48. Nhà chăm sốc sức khoẻ 58 tuổi đã mở ra về mối tình lãng mạn bí mật mà cô chia sẻ với ca sĩ khi họ còn là thanh thiếu niên đầu những năm 1980 trong cuốn hồi ký mới của cô "A song for you".

'Đó là vào mùa hè đầu tiên mà chúng tôi gặp khi ấy tôi 19 tổi và Whitney 17. Là lần đầu tiên đôi môi của chúng tôi chạm nhau.Và đó không phải là bất cứ điều gì đã được lên kế hoạch, nó chỉ xảy ra.

Nó rấttuyệt vời.Và rồi, không lâu sau đó, chúng tôi đã qua đêm cùng nhau.Và buổi tối hôm đó là đêm mà chúng tôi chạm vào.Và điều đó chỉ đưa chúng tôiđến gần hơn".

Người bạn thân nhất của Whitney Houston, Robyn Crawford, đã mở ra về mối tình lãng mạn bí mật mà cô chia sẻ với ca sĩ khi họ còn là thanh thiếu niên đầu những năm 1980 trong cuốn hồi ký mới của cô

Cuốn sách của Robyn Crawford đánh dấu lần đầu tiên cô nói công khai về mối quan hệ lãng mạn của mình với Houston khi họ còn là thanh thiếu niên: 'Tình bạn của chúng tôi là một tình bạn sâu sắc.Trong phần đầu của tình bạn đó, nó là vật chất".

Khi được hỏi liệu cô có sốc khi mối quan hệ của họ không, Crawford cho biết: 'Không, tôi không ngạc nhiên.Tôi đã ở trong khoảnh khắc đó.Đó là của chúng tôi.Cô ấy đột nhiên bước vào cuộc đời tôi.

'Tôi không biết nó sẽ kéo dài bao lâu nhưng tôi chỉ tận hưởng khoảnh khắc.Và đó là những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi chỉ thích nó".

Crawford cho biết Houston đã kết thúcmối quan hệ của họ vào một ngày năm 1982.Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã chuyển từ lãng mạn sang thuần khiết sau khi Houston có được bước ngoặt lớn khi cô ký hợp đồng với huyền thoại âm nhạc Clive Davis.

'Cô ấy nói chúng tôikhông nên tiếp tụcnữa vì điều đó sẽ khiến hành trình của chúng tôi trở nên khó khăn hơn', Crawford viết.

'Cô ấy nói nếu mọi người tìm hiểu về chúng tôi, họ sẽ sử dụng điều này chống lại chúng tôi, và trở lại những năm 80, cảm giác đó như thế nào".

Crawford cho biết gia đình Houston cũng gây áp lực buộc cô phải chấm dứt mối quan hệ.

Crawford nói rằng sau khi Houston tuyên bố cô muốn kết thúc chuyện tình của họ, cô tôn trọng mong muốn của mình: 'Tôi giữ nó an toàn.Tôi tìm thấy sự thoải mái trong sự im lặng của mình và tôi đã hứa với cô ấy rằng: 'Tôi sẽ trông chừng bạn'

Cô ấy đã giữ lời hứa khi Houston trở nên nổi tiếng toàn cầu trong hai thập kỷ sau đó.

Crawford, 58 tuổi, là một trong những người bạn thân nhất và là người bảo vệ trung thành nhất của Houston trong hơn ba thập kỷ, kể từ khi họ gặp nhau tại một trại hè ở New Jersey năm 1980 cho đến khi ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 48 vào năm 2012. Cặp đôi được nhìn thấy cùng nhau ảnh
Robyn Crawford 58 tuổi, là một trong những người bạn thân nhất và là người bảo vệ trung thành nhất của Houston trong hơn ba thập kỷ, kể từ khi họ gặp nhau tại một trại hè ở New Jersey năm 1980 cho đến khi ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 48 vào năm 2012.
Mối quan hệ lãng mạn của Crawford và Houston trở thành mối quan hệ tình cảm trong khoảng thời gian ca sĩ ký hợp đồng với huyền thoại âm nhạc Clive Davis vào năm 1983. Trong những năm sau đó, cặp đôi (ở trên vào năm 1988) đã duy trì tình bạn thân thiết đến mức làm dấy lên những suy đoán điên cuồng về tình dục của Houston
Mối quan hệ lãng mạn của Crawford và Houston trở thành mối quan hệ tình cảm trong khoảng thời gian ca sĩ ký hợp đồng với huyền thoại âm nhạc Clive Davis vào năm 1983. Trong những năm sau đó, cặp đôi (ở trên vào năm 1988) đã duy trì tình bạn thân thiết đến mức làm dấy lên những suy đoán điên cuồng về xu hướng tình dục của Houston
Houston (trái) và Crawford (phải) được nhìn thấy cùng chồng của ca sĩ Bobby Brown và một người phụ nữ khác tại một sự kiện không được tổ chức tại thành phố New York
Houston (trái) và Crawford (phải) cùng chồng của ca sĩ Bobby Brown và một người phụ nữ khác tại một sự kiện không được tổ chức tại thành phố New York

Trong những năm sau khi Crawford và Houston kết thúc cuộc hẹn hò của họ, ca sĩ đã có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Eddie Murphy và ngôi sao bóng đá Randall Cickyham.

Cô tiếp tục kết hôn với ca sĩ Bobby Brown vào năm 1992, với Crawford bên cạnh cô là người giúp việc danh dự của cô, và họ đã chào đón con gái Bobbi Kristina Brown vào năm sau.

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cặp đôi thường xuyên trở thành tiêu đề và họ ly dị vào năm 2007.

Crawford là người giúp việc danh dự của Houston trong đám cưới của cô với ca sĩ Bobby Brown vào năm 1992
Crawford là người giúp việc danh dự của Houston trong đám cưới của cô với ca sĩ Bobby Brown vào năm 1992
Cuộc hôn nhân đầy biến động của Houston và Brown thường xuyên trở thành tiêu đề và họ ly dị vào năm 2007. Họ được chụp ảnh cùng nhau tại Giải thưởng điện ảnh MTV năm 1993 tại Culver City, California
Cuộc hôn nhân đầy biến động của Houston và Brown thường xuyên trở thành tiêu đề và họ ly dị vào năm 2007.

Houston qua đời ở tuổi 48 vào năm 2012 tại Beverly Hills, California. Theo điều tra cho biết nữ ca sĩđã lạm dụng chất gây nghiện, đã vô tình bị chết đuối trong bồn tắm do sự kết hợp của bệnh tim và sử dụng cocaine.

Con gái của cô, Bobbi, cũng chết ba năm sau đó sau một sự cố liên quan đến ma túy trong phòng tắm nhà cô ở Georgia.

Crawford hiện làm việc như một huấn luyện viên thể dục và sống một cuộc sống bình lặng với đối tác của mình, giám đốc điều hành tài năng Lisa Hintlemann (ở trên cùng nhau vào năm 2003), và hai đứa con nuôi của họ

Crawford hiện làm việc như một huấn luyện viên thể dục và sống một cuộc sống bình lặng với người yêu của mình, giám đốc điều hành tài năng Lisa Hintlemann (ở trên cùng nhau vào năm 2003), và hai đứa con nuôi của họ.

Cô cho biết cô hy vọng cuốn hồi ký của mình sẽ cho cả thế giới thấy Houston mà cô biết và yêu thích.

'Tôi muốn nâng di sản của cô ấy, cho cô ấy sự tôn trọng và chia sẻ câu chuyện về cô ấy là ai trước khi nổi tiếng, và trong đó, để nắm lấy tình bạn của chúng tôi', cô nói.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Whitney Houston yêu bạn gái đồng giới từ năm 17 tuổi