Các nữ khách mời chương trình bình luận World Cup trên sóng VTV liên tục có những phát ngôn ngô nghê về bóng đá khiến cho khán giả không khỏi bật cười.

World Cup 2018: ‘Sốc' với những bình luận ngô nghê của dàn hotgirl

Tiểu Vũ | 19/06/2018, 08:10

Các nữ khách mời chương trình bình luận World Cup trên sóng VTV liên tục có những phát ngôn ngô nghê về bóng đá khiến cho khán giả không khỏi bật cười.

Tuần qua, cùng với hàng triệu người trên thế giới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hướng về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinhFIFA.World Cup 2018, được tổ chức tại Nga. Ngoài những bình luận về chất lượng chuyên môn của từng trận đấu, khán giả cũng râmran bình luận một chương trình song hành cùng World Cup 2018 của VTV “Nóng cùngWorld Cup 2018” . Đây là chương trìnhcó sự xuất hiện của 32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đam mê bóng đá đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài tại World Cup 2018 cùng tranh luận, dự đoán và thể hiện cảm xúc của mình với đội bóng mà họ đại diện trước và sau mỗi trận đấu.

Dàn hotgirl Nóng cùng World Cup 2018 - Ảnh: VTV

Qua vài số phát sóng của chương trình, khán giả có thể ghi nhận sự cố gắng của các hotgirl khi họ thể hiện tình yêu bóng đá của mình với hàng triệu khán giả truyền hình cả nước. Thế nhưng những nỗ lực của các người đẹp đã tạo nên một lànsóng bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội vì những bình luận khá ngô nghê của các hotgirl.

Sau đây là “tuyển tập” những “bình luận” của các hotgirl đang được các cư dân mạng “sưu tầm” và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Cao Diệp Anh: Là khách mời của trận Brazil - ThụySĩ diễn ra rạng sáng 18.6. Khi MC Việt Khuê đặt câu hỏi cô yêu thích Brazil từ thời điểm nào? Diệp Anh hồn nhiên trả lời rằng: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”.

Phát biểu của Cao Diệp Anh được cư dân mạng gắn vào ảnh chia sẻ trên FB

Câu trả lời của Diệp Anh ngay lập tức được dân túc cầu giáo phát hiện rằng những kiến thức về bóng đá của Diệp Anh có lẽ có vấn đề và dường như cô “quên kịch bản”, bởi trên thực tế vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977. Trong khi đó Cao Diệp Anh chỉ sinh năm 1995 nghĩa là thời điểm năm 2000 Diệp Anh chỉ vừa tròn 5 tuổi.

Nghe lại bình luận của Cao Diệp Anh:

Đặng Ngân: Tối ngày 15.6 Đặng Ngân đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có những chia sẻ hết sức hồn nhiên về đội bóng tham gia thi đấu.

Lời nói của Đặng Ngân đang "lan truyền" trên mạng xã hội

Trong suốt chương trình bình luận, câu trả lời được Ngân lặp đi lặp lại thành câu cửa miệng mỗi khi MC hỏi là: “Em thấy cũng ok ạ!”. Và đỉnh điểm của sự hồn nhiên là khi cô phát ngôn: “Em thích Salah, mong anh ra sân và em mong Uruguay thắng… vì đội hình Uruguay đỉnh hơn” khiến MC và khách mời chỉ còn biết… bó tay.

Phát biểu củaTrương Hoàng Mai Anh

Trương Hoàng Mai Anh: Tối 17.6 một phát ngôn đến từTrương Hoàng Mai Anh, người đẹp từng nổi tiếng với scandal mắng khách trên mạng xã hội cũng đã khiến người hâm mộ bóng đá không thể ngừng cười. Chẳng thể hiểu nổi suốt 90 phút trận đấu diễn ra, đội tuyển Serbia đã thể hiện gì để nàng hot girl chỉ nhớ mỗi cái tên.

Khuya17.6, đương kim vô địch World CupĐT Đức có trận đầu tiên ở giải đấu năm nay. Đối thủ của Những cỗ xe tăng là Mexico.

Cô gái đại diện cho đội tuyểnĐức trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" là Trần Anh Thư. Anh Thưlại khiến khán giả vô cùng nhức đầu khi chỉ trong cùng một câu nói, cô nàng lại thể hiện hai ý kiến hoàn toàn trái chiều. Trong khi quả quyết không thích Tony Kroos vì anh chàng đẹp trai, cô nàng cũng khẳng định thích Reus… vì anh ấy đẹp trai.

Tiểu Vân (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2018: ‘Sốc' với những bình luận ngô nghê của dàn hotgirl