Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ hành khách cố ý ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay.

Xác định danh tính nữ hành khách ngồi phản cảm trên băng chuyền sân bay

Minh An | 23/07/2022, 11:02

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ hành khách cố ý ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay.

Hôm 21.7, tài khoản Tiktok có tên H.K.T. (có 57.000 người theo dõi) đã đăng đoạn clip quay cảnh mình đang ngồi trên băng chuyền hành lý kèm tiêu đề: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích hành vi của nữ Tiktoker. Sau đó, chủ tài khoản đã gỡ đoạn clip khỏi kênh Tiktok.

Lãnh đạo Cục Hàng không khẳng định hành vi của nữ hành khách là rất phản cảm, đồng thời có thể gây nguy hiểm, mất an toàn cho chính mình.

anhtuclip.png
Clip cô gái cố ý ngồi trên băng chuyền ở sân bay bị nhiều người chỉ trích - Ảnh cắt từ clip

Clip cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý ở sân bay gây ngỡ ngàng

Nhà chức trách hàng không đã yêu cầu rà soát camera an ninh tại nhà ga nội địa Tân Sơn Nhất và ghi nhận hành khách này là H.T.T.K.. Nữ hành khách H.T.T.K. ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP.HCM ngày 20.7.

Hiện Cục Hàng không đang giao xác minh cụ thể vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể xử lý theo hành vi cố tình gây rối tại cảng hàng không - sân bay, thậm chí có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Những những ngày gần đây, liên tiếp xảy ra một số vụ việc liên quan đến an ninh, an toàn hàng không. Trước đó, một hành khách đã cài điện thoại trên cửa sổ máy bay hay trường hợp, một cô gái nhún nhảy quay Tiktok khi máy bay đang di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Nhà chức trách hàng không đã yêu cầu lập danh sách các hành khách gây rối báo cáo Cục Hàng không Việt Nam xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định danh tính nữ hành khách ngồi phản cảm trên băng chuyền sân bay