Sau hai cô gái tạo dáng và nhảy nhót gần máy bay, dân mạng sôi sục vì clip mỹ nữ ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay.

Clip cô gái xinh ngồi xổm trên băng chuyền hành lý ở sân bay gây ngỡ ngàng

Sơn Vân | 22/07/2022, 17:53

Sau hai cô gái tạo dáng và nhảy nhót gần máy bay, dân mạng sôi sục vì clip mỹ nữ ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay.

Vì mục đích câu view và câu like trên TikTok, một số cô gái có hành động không giống ai để rồi bị dân mạng cười nhạo, chỉ trích.

Mới đây, một cô gái xinh khiến nhiều hành khách ở sân bay mắt tròn mắt dẹt khi ngồi chồm hổm trên băng chuyền hành lý và tạo dáng đang suy tư để quay clip đăng lên TikTok.

Hành động kỳ quặc của mỹ nữ này khiến người xem clip ngỡ ngàng và ngán ngẫm.

Nhiều người dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích cô ta. Một số người cho rằng cô nàng có thể làm nhân viên ở sân bay bị kỷ luật.

Được biết, nữ TikToker này sở hữu kênh gần 60.000 lượt theo dõi và đang kinh doanh mỹ phẩm.

Hôm 11.7, dân mạng xôn xao vì clip cô gái chân dài mặc đồ đen, đeo khẩu trang màu đen, đội nón lưỡi trai màu đen giơ hai ngón tay tạo hình chữ V đi lại gần máy bay Vietnam Airlines đang lăn bay, sau đó xoay một vòng rồi chạy về phía camera.

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết sự việc xảy tại sân bay Phú Quốc cách đây khoảng 1 tháng. Khi đó, nhân viên kiểm soát an ninh hàng không của sân bay Phú Quốc đã kịp thời tiếp cận và yêu cầu hành khách quay trở lại vị trí an toàn.

Nhân viên an ninh sân bay nghĩ hành khách chỉ có hành vi phấn khích do ở sân bay, chưa có hậu quả gì, nên không giữ hành khách lại để xử lý về hành vi gây rối, không tuân thủ các quy định về an toàn hàng không. Hiện Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc tập hợp thêm thông tin để báo cáo Cục Hàng không và sự việc để xử lý theo quy định.

Quy định về an ninh an toàn hàng không nêu rõ về vị trí khách được hoạt động khi lên/xuống máy bay. Theo quy trình khai thác, khi khách lên/xuống máy bay tại khu vực chân cầu thang luôn có nhân viên an ninh, nhân viên phục vụ quan sát và nhắc nhở khách về khu vực được đi lại và khu vực cấm vì lý do an toàn.

Theo các chuyên gia hàng không, khi máy bay đang hoạt động, lực hút của động cơ của máy bay rất mạnh, vật thể ở gần có nguy cơ bị hút vào động cơ. Trường hợp hành khách tiếp cận gần động cơ máy bay sẽ rất nguy hiểm, thậm chí uy hiếp tính mạng của chính người đó.

Sau đó không lâu xuất hiện cảnh chàng trai quay clip cô gái nhảy nhót trước khi lên máy. Cụ thể hơn, clip dài gần 20 giây do hành khách trên máy bay quay lại cảnh cô gái đang nhảy nhót và được người bạn đi cùng dùng ĐTDĐ ghi hình ngay tại khu vực từ xe buýt trung chuyển lên cửa máy bay tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Theo đại diện Cục Hàng không Việt Nam, hành khách trên vẫn đứng trong khu vực an toàn. Khu vực cô gái nhảy múa từ xe buýt trung chuyển lên cửa máy bay, khách đi qua có thể chụp ảnh bình thường.

Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam vẫn yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Cảng Hàng không Vân Đồn rà soát toàn bộ hệ thống giám sát, camera an ninh để xác định thời gian, địa điểm xảy ra vụ việc.

Clip do một hành khách trên máy bay quay lại, nhưng chỉ ở một góc, chưa đầy đủ, nên Cục Hàng không Việt Nam đề nghị Cảng Hàng không Vân Đồn cần xem lại các camera trên sân bay để thấy rõ tình huống, sau đó mới đánh giá được hành vi của 2 bạn trẻ này.

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam thông tin, trên sân bay không có vạch giới hạn với hành khách. Khách phải đi bằng xe buýt ra khu vực thang lên máy bay và luôn có nhân viên mặt đất túc trực nhắc nhở về khu vực an toàn.

Nếu nhân viên an ninh sân bay đã nhắc, khách vẫn cố tình vi phạm, sẽ bị xếp là hành vi gây rối, nhẹ sẽ phạt hành chính, nặng sẽ cấm bay.

Trước tình trạng gia tăng các hành vi vi phạm an toàn hàng không, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành chỉ thị tăng cường giám sát, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an ninh hàng không.

Với những hành khách chưa tuân thủ, để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, hãng hàng không phải kịp thời phát hiện và nhắc nhở.

Ngoài ra, tổ bay và nhân viên phục vụ chuyến bay cần chủ động phát hiện, lập biên bản và báo cáo cảng vụ hàng không xử lý nghiêm hành khách không chấp hành quy định về an toàn hàng không.

Trường hợp khách gây rối, Cục Hàng không Việt Nam sẽ xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Bài liên quan
Clip thanh niên hung hãn cầm dao rượt chém các công an ở UBND
Theo người chia sẻ clip, sự việc vừa xảy ra ở UBND thị trấn Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cô gái xinh ngồi xổm trên băng chuyền hành lý ở sân bay gây ngỡ ngàng